Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U bị huyền thoại ..."Quỷ đỏ" doạ mất vía

Thứ Sáu 19/12/2014 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gia đình cầu thủ thuộc biên chế M.U, Tom Cleverley được phen hoảng hốt vì bị Roy Keane tới tận nhà để làm rõ chuyện phải quấy.

Tờ Daily Mail đưa tin, hôm thứ ba vừa qua, HLV Roy Keane "phi xe" thẳng đến nhà riêng của Tom Cleverley tại Cheshire. Theo một số người hàng xóm của ngôi sao M.U đang thi đấu cho Aston Villa theo diện cho mượn, cựu đội trưởng của Manchester United với gương mặt giận dữ liên tục bấm chuông và đợi chừng 15 phút nhưng không có ai ra mở cửa.

Sao M.U bi huyen thoai Quy do doa mat via hinh anh
Roy Keane nổi giận trước những câu nói của Tom Cleverley.

Cả cuộc đời cầu thủ của mình, Roy Keane gây hiềm khích khắp nơi. Sau khi treo giày, Keane tiếp tục… cà khịa với thiên hạ và người duy nhất được cựu thủ quân M.U vị nể là Cantona. Sau một hồi chờ đợi không có ai trả lời, cựu trợ lý HLV Aston Villa hằm hằm bỏ đi. Hàng xóm của Cleverley tiết lộ, trong nhà cầu thủ thuộc biên chế M.U có người nhưng không ai dám ra mở cửa vì biết chắc chắn có chuyện không hay xảy ra.

Theo tờ báo Anh, nguyên do Roy Keane nổi cơn tam bành với hậu bối ở M.U là vì Tom Cleverley có những lời lẽ không hay nắm vào ông trước đó. Cụ thể, tiền vệ 25 tuổi đã bóc mẽ chiến lược gia người Ireland rằng chính những cuộc cái lộn với cầu thủ Aston Villa, đặc biệt với đội phó Gabriel Agbonlahor, là nguyên nhân khiến Roy Keane phải rời Villa Park hôm 28/11 vừa qua.

Trả lời phỏng vấn trước giới truyền thông Anh, HLV Paul Lambert của Aston Villa cũng xác nhận người trợ lý cũ đã đến nhà Tom Cleverley để làm rõ phải quấy. Chiến lược gia 45 tuổi người Scotland cũng khẳng định giữa ông và cựu đội trưởng M.U không hề có mâu thuẫn gì.

“Tôi đã có cuộc nói chuyện với Tom vào sáng nay. Và cậu ấy cũng xác nhận Roy Keane đến tận nhà để tìm cậu ấy. Đây là sự thật. Tuy nhiên, chẳng có chuyện gì xảy ra cả. Tôi nói với Tom rằng, hãy để mọi chuyện kết thúc từ đây”, Paul Lambert chia sẻ với phóng viên.

“Tôi không nói chuyện với Roy kể từ khi ông ấy rời khỏi đây (Aston Villa). Tôi nghĩ mọi người nên để ông ấy nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần sau quãng thời gian làm việc căng thẳng cùng đội bóng. Giữa tôi và ông ấy chẳng có mâu thuẫn gì. Chúng tôi vẫn là những người bạn. Sắp tới Roy sẽ rất bận với công việc trợ lý tại ĐT Ireland nhằm cố gắng vượt qua vòng loại EURO”.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X