Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal thản nhiên "ăn chơi hưởng lạc" sau trận thua

Thứ Ba 03/04/2012 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Marouane Chamakh ngày càng mất điểm trong mắt huấn luyện viên Arsene Wenger. Một bức ảnh được đăng tải trên mạng internet hôm qua cho thấy Chamakh đang cầm ống hút shisha, chỉ vài tiếng sau trận thua QPR 1-2 ở Ngoại hạng Anh cuối tuần qua.

Ngồi bên cạnh Chamakh là người đồng hương Ma-rốc Adel Taarabt, chính là một trong hai cầu thủ QPR đã ghi bàn vào lưới Arsenal.

Hút shisha không vi phạm pháp luật ở Anh, nhưng cách hành xử của Chamakh rõ ràng quá kém. Việc anh chẳng tỏ vẻ tiếc nuối sau thất bại đầu tiên của đội nhà sau 5 trận toàn thắng nhiều khả năng sẽ trở thành giọt nước tràn ly, gia tăng thêm khả năng cựu tiền đạo của Bordeaux sớm phải ra đi mùa hè năm nay.

Chamakh (trái) đang trong một quán shisha.

Chamakh chuyển đến Arsenal năm 2010, và có một khởi đầu suôn sẻ. Nhưng sang mùa giải năm nay anh thi đấu ngày càng nhợt nhạt nên hiếm khi được trao cơ hội - nhất là khi suất đá chính trên hàng công của Arsenal lúc này gần như được mặc định cho Robin van Persie.

Thất bại cuối tuần qua khiến vị trí thứ ba của Arsenal trên bảng tổng sắp trở nên vô cùng mong manh. Khoảng cách điểm số đã bị Totteham san lấp, và đội chủ sân Emirates lúc này chỉ nhỉnh hơn đối thủ hiệu số bàn thắng bại.

Tuy nhiên, Arsenal không thể để mất tinh thần khi mà chặng đường phía trước còn nhiều gian nan. Ngay vòng đấu tới họ sẽ tiếp đón Man City - đội đang đứng thứ hai và cũng rất khát điểm số để truy đuổi Man Utd. "Tất cả chúng tôi đều cảm thấy thất vọng, nhưng chúng tôi sẽ nhanh chóng lấy lại tinh thần và tập trung cho trận đấu với Man City", thủ quân Van Persie nói. "Thất bại trước QPR là một bước lùi rất lớn, nhưng chúng tôi phải hướng đến phía trước và trận đấu tiếp theo bao giờ cũng là một trận đấu lớn".

"Man City đang đứng thứ hai nhưng cuối tuần qua họ đã bị Sunderland cầm hòa nên cũng đang rất cần điểm". "Không lâu sau trận gặp Man City, chúng tôi còn phải đấu với Chelsea. Đó đều là những tên tuổi lớn, những thách thức thực sự đáng ngại. Nhưng tôi tin chúng tôi có thể kết thúc mùa giải năm nay ở vị trí thứ ba. Tất nhiên đây là điều không dễ. Mọi đội bóng đang cố giành giật nhau từng điểm số. Ngay như tuần trước, khi chúng tôi đang hơn đội đứng sau 3 điểm, chúng tôi cũng không bao giờ dám nghĩ rằng vậy là vị trí của mình đã chắc chắn. Tottenham và Chelsea đều giành chiến thắng, và họ đang tiến sát chúng tôi".

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X