Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo cả đống tiền để bảo vệ dàn xế hộp

Thứ Tư 06/08/2014 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Thống kê mới đây của acierto.com cho biết, dàn xe siêu sang trị giá khoảng 3 triệu euro của Ronaldo mỗi năm ngốn của siêu sao này khoảng 100.000 euro (gần 3 tỷ VND) tiền bảo hiểm.

Từng lớn lên trong nghèo khó nhưng khi đã trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới, Ronaldo vung tiền chẳng tiếc tay.
\

 

Cristiano Ronaldo được biết đến như một siêu sao hàng đầu làng bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Ngoài tài năng trên sân cỏ, CR7 còn biết đến với những chuyện hậu trường đình đám như việc thay bồ như thay áo (chỉ dừng lại khi quen biết Irina Shayk), và trên hết là niềm đam mê tốc độ. Theo ước tính, để phục vụ cho sở thích này, Ronaldo là khách "sộp" của rất nhiều hãng xe hàng đầu thế giới.

Theo ước tính của acierto.com, Ronaldo hiện sở hữu dàn xế hộp trị giá khoảng 3 triệu euro bao gồm những dòng xe hàng đầu thế giới như Lamborghini Aventador, Bugatti Veyron hay Rolls Royce Drophead Coupe, Ferrari 599 GTB Fiorano hay Ferrari F430...

Với những chiếc xe hạng sang này, tất nhiên Ronaldo sẽ phải "nghiến răng" bỏ ra những khoản tiền kếch xù để bảo vệ. Cũng theo đánh giá của acierto.com, mỗi năm Ronaldo phải bỏ ra số tiền khoảng 100.000 euro (gần 3 tỷ VND) để mua bảo hiểm cho dàn xế hộp siêu sang của mình. Tuy nhiên, số tiền này rõ ràng là không thấm vào đâu so với mức thu nhập khổng lồ mà Ronaldo nhận được từ tiền lương, thưởng cũng như các hợp đồng quảng cáo.

Theo nhiều ý kiến, sở dĩ Ronaldo phải "bóp mồm, bóp miệng" mua bảo hiểm là bởi không muốn đi vào vết xe đổ khi còn đang khoác áo M.U. Ngày đó, Ronaldo vẫn còn trẻ và khá bồng bột, nông cạn trong suy nghĩ nên thường coi nhẹ việc phải mua bảo hiểm cho "xế hộp". Hậu quả là ngôi sao người Bồ Đào Nha đã mất trắng một khoản tiền không nhỏ để sửa chữa ô tô sau những vụ va chạm mà anh gây nên.

Hẳn nhiều người chưa quên vụ việc hồi tháng 1/2009, chiếc Ferrari 599 GTB Fiorano mà Ronaldo điều khiển đã va vào lề đường trong đoạn hầm trên đường A538 Altrincham gần sân bay Manchester. Hậu quả là siêu xe của anh tan nát phần đầu, và anh đã tốn một khoản tiền không nhỏ để sửa chữa.

Ngoài những chiếc xe đã đề cập bên trên, trong garage của Ronaldo vẫn còn những dòng xe khá đắt tiền như McLaren MP4-12C Spider (265.000 euro) hay Aston Martin DB9 (211.000 euro) và Bentley Continental GTC Speed (285.000 euro).

Có một điều thú vị là, dù Ronaldo luôn thua kém một chút so với Lionel Messi về thu nhập hay giá trị chuyển nhượng, song ở khoản chịu chơi để bảo vệ "xế hộp" thì siêu sao của Real lại tỏ ra vượt trội so với đại kình địch của mình. Theo thống kê, siêu sao người Argentina chỉ mất có 20.000 euro mỗi năm để đóng tiền bảo hiểm cho dàn xế hộp của mình.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X