Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bị tố "gạ tình" hoa đã có chủ trong chuyến du đấu tại Úc

Thứ Ba 04/08/2015 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong chuyến du đấu mùa Hè của Real Madrid tại Úc, Ronaldo đã bị tố gạ tình hoa đã có chủ, chân dài Aline Lima.

Ronaldo bi to ga tinh hoa da co chu trong chuyen du dau tai Uc hinh anh
Ronaldo bị tố gạ tình hoa đã có chủ.

Số là trước đó, Aline Lima đã nhắn tin trên instagram hỏi Ronaldo đã nhận được lá thư từ một fan tên Alex, bạn trai của cô. Cr7 đã ngay lập tức đáp lại bằng một câu hỏi khá khiếm nhã: "Em có thể cho anh bức ảnh (selfie) lúc trong phòng gym không?". Cô gái đã đáp: "Không. Bạn trai của tôi sẽ không thích đâu". Ronaldo lập tức thuyết phục: "Chỉ là bạn bè thôi mà. Không ai biết đâu, em yên tâm".

Ngay sau đó, tiền đạo người BĐN còn hứa cho cô gái vé xem trận Real gặp Man City,... dù vậy chủ nhân của QBV FIFA 2014 đã bị cự tuyệt! Và thế là chuyện Ronaldo gạ tình chân dài được báo chí Anh đồng loạt đăng tải. Có ý kiến cho rằng Lima đã cố gắng đánh bóng tên tuổi của mình dựa vào “hơi” của Ronaldo. Tuy nhiên, trước thông tin trên Lima đã ngay lập tức lên tiếng minh oan cho bản thân: "Thật sự tôi muốn được nhiều người biết đến công việc của mình nhưng không phải bằng cách này”.

Aline Lima là người mẫu gốc Brazil và đang sinh sống tại Úc. Tuy nhiên, chân dài 22 tuổi này chỉ thật sự được nhiều người biết đến kể từ sau khi bị Ronaldo gạ tình. Về phía người yêu của mình, Alex đã tỏ ra hết sức bực bội với Ronaldo và kể từ đó anh tuyên bố sẽ không còn hâm bộ tiền đạo đang khoác áo CLB Real Madrid nữa.

Như đã biết, Ronaldo đang là “lính phòng không” kể từ khi bị cô bạn gái Irina đá. Kể từ đó đến nay, Cr7 đã dính vào rất nhiều scandal tí tởn và cặp kè với rất nhiều chân dài. Việc Ronaldo gạ tình Lima xem ra cũng không phải là chuyện gì quá bất ngờ bởi anh luôn nổi tiếng trong giới cầu thủ là đào hoa và lăng nhăng. Đây cũng chính là lý do mà Irina đã quyết định chia tay Ronaldo mặc dù hai người đã có tới 4 năm đầu gối, tay ấp.

Xem thêm tin tức hậu trường

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X