Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rạn nứt trong quan hệ Boateng- Melissa Satta: Bồ Boateng lạc lối bởi “Bad Boy”

Thứ Hai 02/04/2012 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ruồng bỏ vợ và con thơ để chạy theo chân dài xinh đẹp có tiếng ở Italia, Kevin Prince Boateng nhận được gì từ cuộc tình này ngoài sự phản bội.

Nạn nhân của “Bad Boy”

Tất cả các tờ báo viết về chuyện ngôi sao ở Italia vào ngày hôm qua đều cho đăng tải bức ảnh dù không rõ nhưng cũng đủ giúp độc giả nhận ra nhân vật chính là cô bạn gái của Kevin Boateng, Melissa Satta và một người đàn ông lạ mặt.

Cũng chả mất nhiều thời gian để xác định danh tính của người đàn ông xuất hiện cùng Satta bởi đó không phải ai xa lạ mà chính là nam tài tử có tiếng ở xứ mì ống, Teo Mammucari. Bước chân vào làng giải trí từ năm 1994 với vai diễn trong bộ phim “Joking Aside”, Mammucari nhanh chóng gây được tiếng vang. Sau khi đã gây dựng được danh tiếng ở các bộ phim hài tình cảm, nam diễn viên điển trai này khởi nghiệp MC và thu được thành công vang dội còn hơn cả nghiệp diễn. Với gương mặt tuấn tú cùng cách nói chuyện thông minh, dí dỏm, Mammucari trở thành chủ nhân của các chương trình lớn của kênh Italy 1, RAI 2... cũng như các sự kiện âm nhạc giải trí lớn ở đất nước hình chiếc ủng.

Bồ Boateng bên người đàn ông lạ

Tài năng nhưng Mammucari cũng là một lãng tử đa tình. Sự khéo léo trong cách ăn nói cùng lợi thế hình thể đã giúp cho anh đánh chiếm con tim của bao chân dài xinh đẹp. Từng có mối tình lãng mạn với Samantha De Grenet nhưng bởi sự lăng nhăng của Mammucari, nó cũng dần đi đến hồi kết. Không lâu sau đó, Mammucari cặp kè với người đẹp tóc vàng Thais Souza Wiggers và kết quả của chuyện tình này là bé gái Julia sinh năm 2008. Nhưng cuộc săn tìm tình ái của Mammucari chưa dừng lại ở đó và đối tượng của nam tài tử này chuyển từ các nữ diễn viên sang những nàng WAGs xinh đẹp và nổi tiếng.

Bồ cũ của Ferrari và Oezil, Aida Yespica từng bị cho là có mối quan hệ tình ái với Teo vào năm 2010. Khi những tin đồn này vẫn chưa dừng lại thì một số tờ báo lại đăng tải thông tin, Teo tiếp tục lao vào vòng tay của một nàng WAGs khác, Raffaella Fico, chân dài hiện đang qua lại với Mario Balotelli. Sau Fico, hàng loạt người đẹp khác cũng được “móc nối” với tài tử có tiếng chơi bời Mammucari. Và giờ, nàng WAGs tiếp theo rơi vào bẫy tình của Mammucari là Melissa Satta.

Khổ thân Boateng

Thực ra, mối quan hệ giữa Satta và Teo đã từng một lần bị báo giới đặt vào vòng nghi vấn. Khi đó, cánh săn ảnh chộp được cảnh diễn viên có vẻ đẹp lai rạng ngời cùng đồng nghiệp đi nghỉ tại một bãi biển thơ mộng. Thế nhưng, trước những tin đồn vào thời điểm đó, Teo kịch liệt phản bác. “Tôi coi cô ấy như là em gái. Em gái đi với mình đến bãi biển thì có gì là lạ nào. Thay vì suy nghĩ như vậy, họ lại cho rằng cô ấy là bồ của tôi. Sự thật là mọi người cứ tin vào những thứ mà nghĩ rằng nó đáng tin”, Teo bao biện.

Câu chuyện giữa cả hai lắng xuống cho đến một ngày, máy ảnh của các paparazzi chộp được cảnh Satta có mặt trong căn hộ của Teo ở Rome. Giữa lúc 2 giờ sáng, trong căn phòng chỉ có 1 nam 1 nữ, Teo khó có thể đưa “em gái” ra làm lý do một lần nữa, nhất là khi cô em đó đã có bạn trai là tiền vệ đang khoác áo Milan, Boateng. Những nghi ngờ càng rõ hơn khi thời gian gần đây Satta không còn xuất hiện bên cạnh anh chàng cầu thủ. Khi mới yêu nhau hồi cuối năm ngoái, Satta luôn có mặt trên khán đài ở mỗi trận đấu của Milan để cổ vũ cho người yêu. Thế nhưng, trận đấu với Roma và cả trận chạm trán Barcelona ở San Siro, người ta không hề thấy bóng dáng của Satta.

Bằng chứng Boateng bị cắm sừng thế là đã rõ nhưng nguyên nhân xuất phát do đâu? Melissa từng giãi bày rằng sex là điều vô cùng quan trọng trong cuộc sống của cô. Thậm chí, dư luận còn đồn thổi chính vì nhu cầu quá cao của Satta mà Boateng đã phải “làm việc cật lực” dẫn đến chấn thương liên miên. Và một khi đã chán chê anh chàng cầu thủ, Melissa lập tức tìm cho mình đối tác mới. Mammucari có thể là sự lựa chọn hoàn hảo bởi “kinh nghiệm” từ những cô nàng đi trước đã mách bảo cho Satta điều đó. Chỉ khổ cho Boateng, để đến được với Melissa, anh chàng phải vứt bỏ vợ và bé trai kháu khỉnh, Jermain. Thế nhưng, những gì anh nhận được là sự phản bội không hơn không kém.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X