Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique phủ nhận tin đồn tình cảm đồng giới với Ibrahimovic trong tâm bão bị tống tiền

Chủ Nhật 29/11/2015 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Lần đầu tiên kể từ năm 2010 bức ảnh thân mật giữa trung vệ ngôi sao của Barcelona, Pique và tiền đạo đắt giá của PSG, Ibrahimovic gây bão mạng, khổ chủ đã chính thức lên tiếng đính chính tin đồn vướng vào tình cảm đồng giới.

Chỉ ít ngày sau khi cặp ngôi sao nổi tiếng làng túc cầu giáo thế giới Pique và Shakira dính tin đồn bị người giúp việc đe dọa phát tán clip tình cảm riêng tư nhằm tống tiền thì trung vệ ngôi sao hiện đang khoác áo CLB Barcelona, Gerard Pique lại bất ngờ lên tiếng sau gần 6 năm im lặng trước vụ việc bức ảnh mùi mẫn giữa anh và cầu thủ người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic bị giới báo chí “khai quật” được.

Pique phu nhan tin don tinh cam dong gioi voi Ibrahimovic trong tam bao bi tong tien hinh anh
Bức ảnh gây bão mạng một thời giữa Pique và Ibrahimovic

Trong bức ảnh này, bộ đôi đồng đội đứng tựa sát và cầm tay nhau một cách thân mật ở bãi đỗ xe của Barcelona. Kể từ đó tới nay người ta cứ đoán già đoán non về mối quan hệ đặc biệt này nhưng khổ chủ chưa một lần lên tiếng. Do đó, thật bất ngờ khi Pique đang trong tâm bão về vụ việc clip riêng tư lại đưa ra lời khẳng định giới tính của mình.
Theo trung vệ người Tây Ban Nha, hành động đó chỉ đơn giản là việc chào hỏi xã giao khi Zlatan tới dự buổi lễ ra mắt cuốn tự truyện của anh: “Đó là thời điểm tôi vừa cho ra mắt cuốn tự truyện của mình. Zlatan đã tới để chúc mừng. Bản thân tôi là người sống tình cảm, có lẽ phóng viên đã chụp được bức ảnh đúng lúc đó. Cũng có thể là do báo chí làm rùm beng mọi chuyện khiến chúng tôi nản lòng trước trận đấu lớn, trận El Clasico (Barcelona và Real Madrid). Nhưng thật may mắn là sau đó chúng tôi vẫn giành chức vô địch. Tôi không ngờ rằng bức ảnh đó lại gây ra nhiều sóng gió như vậy”.
Về phần cô vợ ca sĩ nổi tiếng người Colombia, Shakira, cô đã tỏ ra vô cùng ngạc nhiên khi biết rằng bức ảnh đã khiến mọi người hiểu nhầm về mối quan hệ giữa chồng cô và Ibra: “Tôi không thể tin nổi là điều đó đã trở thành bão mạng”.
 
 H.N

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X