Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhiều CĐV M.U bị cảnh sát bắt giữ sau trận đại thắng trước Club Bruges

Thứ Năm 27/08/2015 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau trận Club Bruges 0-4 M.U, nhiều CĐV của Quỷ đỏ đã bị cảnh sát Bỉ bắt giữ vì có hành vi côn đồ và gây loạn quán rượu.

Nhieu CDV MU bi canh sat bat giu sau tran dai thang truoc Club Bruges hinh anh
Fan M.U bị cảnh sát bắt giữ sau trận đại thắng trước Club Bruges.

Như vậy, M.U đã chính thức có mặt tại vòng bảng Champions League 2015/2016 bằng trận đại thắng 4-0 trước Club Bruges (thắng chung cuộc 7-1), Rooney lập hat-trickk và 1 bàn còn lại được ghi do công của “kẻ bị lãng quên” Herrera”. Kết quả trên đang khiến cho BLĐ, cầu thủ và NHM tỏ ra vui sướng tột đỉnh sau 1 năm vắng mặt tại đấu trường đỉnh cao. Thế nhưng trong niềm vui sướng hân hoan thì cũng là lúc CĐV M.U không giữ được mình.

Theo cảnh sát Bỉ cho biết, họ vừa bắt giữ 30 CĐV của M.U và 15 CĐV của Brugge sau trận Club Bruges 0-4 M.U vì có hành vi côn đồ, gây rối và tấn công quán rượu Charlie Rockets ở trung tâm thành phố. May mắn thay khi cảnh sát kịp thời có mặt đã nhanh chóng dẹp vụ loạn gây rối giữa CĐV 2 bên. Theo thống kê, thiệt hại về tài sản trong quán rượu này là khá nghiêm trọng nhưng rất may vụ ẩu đả đã đã không khiến ai bị thương.

Bên cạnh đó, 15 CĐV của M.U cũng bị bắt ngay tại SVĐ Jan Breydel Stadium vì có hành vi trốn vé. Tại Bỉ, những hành động như thế này được coi là phạm tội hình sự và sẽ bị xử phạt rất nặng. Hiện tại, phía cảnh sát đang thẩm vấn và lấy lời khai các CĐV đã gây loạn và rõ ràng họ sẽ bị phạt rất nặng trước khi được thả về nước.

Xem thêm video trận Club Bruges 0-4 M.U:

H.T – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X