Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhầm lẫn hài hước ở trận đấu giữa Arsenal và Everton

Thứ Hai 02/03/2015 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Arsenal vs Everton tại vòng 27 Ngoại hạng Anh 2014-2015 vừa qua chứng kiến một sự cố khá hi hữu.

Nham lan hai huoc o tran dau giua Arsenal va Everton  hinh anh
Cận cảnh sự nhầm lẫn giữa hình ảnh Chamberlain và Chambers của BTC.

Như thường lệ, trước khi các trận đấu tại Ngoại hạng Anh ở mùa giải năm nay bắt đầu, BTC sẽ cho phát sóng Đội hình ra sân của 2 đội trong trận đấu thông qua hình ảnh cầu thủ thực tế. Nhưng trong trận đấu ngày hôm qua giữa Arsenal và Everton, BTC đã phát nhầm hình ảnh của Calum Chambers bên trên tên của Chamberlain, dù cho Chambers phải ngồi dự bị trận đấu này. Có lẽ, tên của 2 cầu thủ thuộc biên chế của Arsenal na ná nhau nên đã tạo ra sự nhầm lẫn hài hước trên.

Trong lịch sử, Alex Oxlade-Chamberlain cũng từng một lần bị nhầm lẫn với đồng đội tại Arsenal. Đó là tình huống diễn ra trong trận đấu giữa Arsenal và Chelsea vào tháng 3/2014. Trong tình huống đó, mặc dù Chamberlain là người dùng tay cản phá cú đá của Eden Hazard trong vòng 16m50 nhưng trọng tài chính lại rút thẻ đỏ cho đồng đội của anh – Kieran Gibbs.

Tình huống nhầm lẫn của BTC Ngoại hạng Anh trên sóng truyền hình không ảnh hưởng đến trận đấu giữa Arsenal và Everton. Kết thúc trận đấu, Arsenal giành thắng lợi chung cuộc 2-0 trên sân nhà với những pha lập công của Olivier Giroud và Tomas Rosicky.

Xem thêm: Trực tiếp Arsenal vs West Ham

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X