Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhà tân vô địch Premier League chuẩn bị “đeo gông”

Thứ Năm 05/05/2016 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau danh hiệu vô địch Premier League vừa có được, chân sút chủ lực Jamie Vardy đang gấp rút chuẩn bị cho hôn lễ với cô bạn gái Becky Nicholson vào ngày 25/5 tới.

Sở dĩ Vardy quyết định “đeo gông” sớm là để có thời gian chuẩn bị cho EURO 2016 ĐT Anh. Theo Vardy, cả anh lẫn cô vợ chưa cưới Becky đã thống nhất trong việc ký hợp đồng hôn nhân sớm hơn dự kiến. Đồng thời, cặp đôi này sẽ không đi nghỉ trăng mật để Vardy tập trung sức lực trong thời gian tham dự EURO 2016.
 


Thông qua một công ty tổ chức sự kiện, Vardy hiện đã tìm được một địa điểm có khung cảnh khá thơ mộng để “đăng cai” trận chung kết ngọt ngào. Ngoài ra, Vardy cũng đang lên danh sách khách mời tới nâng ly rượu mừng hạnh phúc trăm năm của mình. Chưa hết, Vardy còn đặt một cửa hiệu kim hoàn tại Leicester chế tác cặp nhẫn cưới gắn kim cương với đường nét khá bắt mắt.

Không riêng Vardy, cô bạn gái Becky cũng sốt sắng ra mặt trong khi chuẩn bị mọi thứ cho ngày lễ trọng đại trong cuộc đời. Với sự trợ giúp từ bạn bè, Becky đã tới cửa hiệu đồ cưới Castigliano tại London để chọn chiếc váy đẹp nhất cho mình. Ngoài ra, Becky đã liên hệ với salon tóc Malcolm Murphy tại Leicester nhằm giúp chỉnh trang mái tóc.

Sự sốt sắng của Becky còn được thể hiện rõ qua việc cô đổi tên tài khoản cá nhân trên trang mạng Instagram thành “Becky Vardy”. Còn trên Twitter, Becky đã hào hứng viết: “Sắp trở thành bà Vardy”. Với những gì đang diễn ra, hôn lễ tới đây của Vardy và Becky hứa hẹn sẽ là sự kiện thu hút sự chú ý từ số đông fan Leicester.

Tổng hợp

⇒ Xem thêm: Tin tức thể thao 24h và dự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X