Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Wayne Rooney để lộ nét chữ nguệch ngoạc

Thứ Sáu 31/07/2015 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội trưởng của Man Utd, Wayne Rooney vừa khiến người hâm mộ có một phen cười thả ga vì nét chữ nguệch ngoạc như trẻ con của anh, theo một thông tin hậu trường sân cỏ hot nhất đăng tải trên tờ Mirror.

Ngoi sao Wayne Rooney de lo net chu nguech ngoac hinh anh
 

Ngôi sao tiền đạo Wayne Rooney được coi là một trong những cầu thủ bóng đá giỏi nhất nước Anh nhiều năm qua, tuy nhiên, ngoài bóng đá anh chàng này… gần như không biết gì, đặc biệt là chuyện chữ nghĩa. Vì thế mà thông điệp cảm ơn của Rooney nhanh chóng bị biến thành trò cười của người hâm mộ bóng đá.

Số là tiền đạo của Man Utd đã đăng một bức ảnh kèm theo dòng chữ cảm ơn nước Mỹ sau chuyến du đấu của Quỷ đỏ với nội dung đại loại là: “Tuy không đạt được kết quả như chúng tôi mong đợi nhưng thật là một chuyến đi tuyệt vời. Người hâm mộ Mỹ đã làm cho nó trở nên đặc biệt”. Anh còn tự tay viết lời cảm ơn và kí tên lên bức ảnh.

Tuy nhiên sẽ không có gì đáng nói nếu dòng chữ đó không xấu tệ và nét bút của Rooney nguệch ngoạc đến mức người ta cho rằng đó là nét chữ của trẻ con tập viết. Không ai buồn để ý đến lời cảm ơn của Rooney, thay vào đó, họ bận… bình phẩm nét chữ của ngôi sao này.

Một số người nói đùa rằng: Rooney, anh để Kai viết đấy à? Hay, anh viết bằng chân sao Rooney? Làm sao để anh đánh vần chữ U.S.A vậy Rooney? Tất nhiên, bên cạnh các lời trêu chọc, Rooney vẫn nhận được phản ứng tích cực từ người hâm mộ, đặc biệt là fan Man Utd tại Mỹ.

Đáng buồn thay, không một ai quan tâm tới mục đích tốt đẹp và hành động đầy thành ý của Rooney, bởi tất cả đều đang bận cười. Có lẽ, chàng cầu thủ 30 tuổi đang rất hối hận vì đã công khai bức ảnh “chết người” này.

Xem tin hau truong san co hot nhat

Trần Hồng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X