Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Ngó lơ Việt Nam, sao Dortmund khen cầu thủ Thái hết lời

Thứ Bảy 28/05/2016 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bài phỏng vấn mới đây, tiền vệ Shinji Kagawa đã hết lời khen ngợi các cầu thủ Thái Lan và thậm chí còn khuyên họ nên sang Châu Âu để chơi bóng.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch euro 2016.

Kagawa tin Thai Lan se thanh cong nhu Nhat Ban
Kagawa tin Thái Lan sẽ thành công như Nhật Bản

Vừa qua, tiền vệ nổi tiếng của Nhật Bản và Dortmund là Shinji Kagawa đã dành những lời có cánh cho bóng đá Thái Lan nhờ sự thăng tiến vượt bậc của họ gần đây. Đội tuyển xứ Chùa vàng đã chính thức lọt vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2018 và nằm cùng bảng với ĐT Nhật của Kagawa.

Không chỉ khen ngợi đối thủ sắp tới, cựu cầu thủ Man United còn khuyến khích các cầu thủ Thái Lan chuyển tới chơi bóng tại châu Âu. Trong bài trả lời phỏng vấn độc quyền tạp chí FourFourTwo, Kagawa cũng nhắc đến một đối thủ khác là UAE.

comment left
Thái Lan và UAE đã mạnh hơn nhiều so với trước đây và ngày càng nâng cao trình độ đáng kể. Họ có thể đi theo con đường Nhật Bản và Hàn Quốc đã đi. Họ cần có nhiều hơn những cầu thủ tới chơi bóng ở châu Âu
Shinji Kagawa
comment right

Chia sẻ kinh nghiệm của bản thân, Kagawa mong không chỉ có Nhật Bản và Hàn Quốc mà cầu thủ của các nước châu Á khác cũng sẽ tới châu Âu. Anh tin đó sẽ là động lực để họ phát triển.

comment left
Có lẽ chỉ một lần trong vài năm họ có cơ hội đối đầu với các đội bóng lớn theo lịch thi đấu vòng loại World Cup và vòng loại Asian Cup. Họ cần nhiều hơn những trận đấu quốc tế để nâng cao trình độ. Châu Âu không chỉ phù hợp với cầu thủ Nhật Bản và Hàn Quốc mà sẽ thật tốt nếu có thêm nhiều cầu thủ châu Á khác tới chơi bóng đỉnh cao.
Tiền vệ người Nhật cho hay
comment right

Theo lịch thi đấu, vòng loại cuối cùng World Cup 2018 khu vực châu Á sẽ bắt đầu từ tháng 9/2016 đến tháng 9/2017. Hai đội bóng đứng đầu hai bảng đấu sẽ giành vé trực tiếp tham dự VCK World Cup 2018 tại Nga, hai đội xếp hạng 3 sẽ đá play-off để chọn ra đội đại diện cho châu lục tranh vé vớt với đội hạng 4 CONCACAF.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X