Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar chúc mừng “độc cô cầu bại” Floyd Mayweather

Chủ Nhật 03/05/2015 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Neymar đã lên tiếng chúc mừng “độc cô cầu bại” Floyd Mayweather sau khi võ sĩ này hạ Manny Pacquiao ở trận đánh thế kỷ tại võ đài MGM Grand, Las Vegas.

Sáng 3/5, trong trận so găng thế kỷ tại võ đài MGM Grand, Las Vegas, Floyd Mayweather đã hạ võ sĩ người Philippines, Manny Pacquiao để có thể tiếp tục vỗ ngực với biệt danh “độc cô cầu bại”.

Ở cuộc đối đầu này, võ sĩ Manny Pacquiao đã chọn lối đánh tấn công trước một chuyên gia “phòng thủ” như Floyd Mayweather. Lối đánh của võ sĩ người Philippines đã không khuất phục được Floyd Mayweather.

Trái lại, việc di chuyển  liên tục để tìm ra sơ hở của đối phương đã khiến Manny Pacquiao  bị đuối sức dần ở những hiệp đấu cuối. Trong khi đó, với lối đánh phòng thủ, tốn ít sức, cộng với việc có sải tay dài đã giúp võ sĩ Floyd Mayweather tung ra những cú đấm rất chuẩn xác.

Neymar chuc mung doc co cau bai Floyd Mayweather hinh anh
Võ sĩ Floyd Mayweather được Neymar gửi lời chúc mừng

Mặc dù, sau 12 hiệp đấu, Floyd Mayweather không thể hạ knock-out võ sĩ đến từ châu Á. Tuy nhiên, việc tung ra được nhiều cú đấm trúng đích hơn đã giúp Floyd Mayweather giành phần thắng. Theo đó, Floyd Mayweather đã được ba trọng tài chấm điểm số lần lượt là: 118-110, 116-112, 116-112.

Với chiến thắng trước Manny Pacquiao, Floyd Mayweather tiếp tục duy trì thành tích bất bại trong sự nghiệp của mình. Tính đến thời điểm này, Floyd Mayweather đã có chiến thắng thứ 48 trong sự nghiệp.

Sau khi đánh bại được Manny Pacquiao, Floyd Mayweather đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng. Trong đó, đáng chú ý là lời chúc của tiền đạo người Brazil, Neymar, hiện đang thi đấu cho Barca.

Trên trang Facebook cá nhân, Neymar viết: “Manny Pacquiao là một máy bay chiến đấu tuyệt vời, nhưng với tôi, Floyd Mayweather mới là số 1. Xin chúc mừng người bạn của tôi”./.

Xem tin tức bóng đá mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X