Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U hối hận vì... chúc mừng sinh nhật Ashley Young

Thứ Tư 10/07/2013 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hôm nay là ngày Ashley Young còn 28 tuổi, và trang facebook chính thức của Manchester United đã nhân dịp này chúc mừng anh. Nhưng...

 


"Chúc mừng sinh nhật lần thứ 28, Ashley Young. Chúc Ash hạnh phúc trong tuổi mới, và chúc anh may mắn trước mùa giải mới..."
, facebook Manchester United viết. Status này lập tức nhận được rất nhiều like (lượt thích), share (chia sẻ), và tất nhiên cũng có rất nhiều người comment (bình luận).

Tuy nhiên, điều đáng nói là hai trong số những bình luận hàng đầu (có lượt like nhiều nhất) lại mang nội dung rất tiêu cực: "Hãy bán anh ta trong ngày sinh nhật" và "Hãy biến khỏi United đi".

Rõ ràng, Young không còn là cầu thủ được yêu mến ở Old Trafford sau những màn trình diễn nhạt nhòa. Sau khi chuyển tới M.U, tuyển thủ Anh liên tục dính phải các chấn thương. Mùa trước, anh thậm chí còn không ghi được bàn thắng nào.

Với sự có mặt của Zaha, Young, người sẽ không thể tham gia du đấu mùa Hè này vì chấn thương mắt cá, sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn có vị trí trong đội hình của Moyes.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X