Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón năng lượng từ vũ trụ, đủ sức đánh bại Arsenal

Thứ Bảy 03/10/2015 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Lá cờ của Quỷ đỏ đã kiêu hãnh bay trên vũ trụ, đây như là một liều doping cho thầy trò HLV Van Gaal trước trận Arsenal vs M.U tại vòng 8 Premier League 2015/2016 vào cuối tuần này.

MU don nang luong tu vu tru, du suc danh bai Arsenal hinh anh
Cờ của M.U tung bay trên vũ trụ.

Chuỗi 3 trận thắng liên tiếp đang giúp cho M.U bay cao và dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League 2015/2016. Chưa hết, Quỷ đỏ còn được bay trong vũ trụ nhờ một fan ruột người Nga. Được biết, nhà du hành vũ trụ, Alexey Yakovlev đã mang theo lá cờ của M.U trong chuyến du hành thứ 39 và 40 của tàu vũ trụ Soyuz TMA-12M. Phi hành đoàn đã bay trong không gian 169 ngày và trở về Trái Đất vào tháng 9/2014.

Khi được hỏi về lý do, Yakovlev cho biết: “Tôi quyết định đưa lá cờ của M.U lên vũ trụ vì muốn mang một chút năng lượng ở đó cho CLB. Tôi rất tự hào về điều mà mình vừa làm bởi MU có ý nghĩa to lớn trong cuộc sống và sự nghiệp của tôi. Chúng tôi được phất cao lá cờ CLB trên vũ trụ - không ai có thể làm được tốt hơn!”.

Yakovlev đang tính trao lá cờ đặc biệt này cho M.U nhân sự kiện đội bóng có chuyến làm khách trên sân CSKA Moscow vào ngày 21/10 tới trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Mặc dù sự việc trên chỉ mang ý nghĩa về mặt tinh thần nhưng nó đã khiến cho các manucians trên toàn thế giới không khỏi thích thú và tự hào.

Không biết, hy vọng mang năng lượng từ vũ trụ cho M.U của Yakovlev có trở thành hiện thực? Trước mắt, thầy trò HLV Van Gaal sẽ có trận Arsenal vs M.U rất khó khăn tại vòng 8 Premier League 2015/2016. Với phong độ và sự hưng phấn hiện tại, Quỷ đỏ hoàn có thể rời Emirates với một kết quả có lợi.

Link xem: Trực tiếp Arsenal vs MU

Phương Vy 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X