Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi vẫn quyết ngoảnh mặt với ĐT Argentina

Thứ Bảy 30/07/2016 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp sự kêu gọi tha thiết của cả dân tộc, nhiều khả năng siêu sao Lionel Messi vẫn sẽ không trở lại ĐT Argentina.
messi
Messi giã từ ĐT Argentina vì quá thất vọng

Theo truyền thông Argentina, một nguồn tin thân cận với gia đình Messi cho cho biết siêu tiền đạo này không coi tuyên bố giã từ chỉ là một câu nói suông trong lúc thất vọng. Messi cần có thời gian để "làm lành vết thương" sau những thất bại liên tiếp trong các trận chung kết với đội tuyển. Chính vì vậy, anh sẽ không vội vã trở lại với các vũ công Tango ít nhất là ở chiến dịch vòng loại World Cup 2018.

"Bây giờ Messi không còn là một phần của đội tuyển", nguồn tin cho hay.

Để chuẩn bị vực dậy tuyển Argentina, LĐBĐ nước này đã liên hệ với hai HLV hàng đầu mang quốc tịch của đất nước là Jorge Sampaoli (người giúp Chile vô địch Copa America 2015, vừa ký hợp đồng với Sevilla) và Marcelo Bielsa (vừa từ chối Lazio và đang thất nghiệp). Đơn vị này cũng đã tham khảo ý kiến của Messi về việc chọn thuyền trưởng cho ĐTQG nhưng cầu thủ này cũng từ chối.

Việc không có sự phục vụ của Messi và chưa tìm được HLV có thể ảnh hưởng tiêu cực đến số phận đội tuyển Argentina tại vòng loại World Cup. Trong hai trận đấu tới, Argentina sẽ gặp Uruguay vào ngày 1/9 và Venezuela năm ngày sau đó. Argentina hiện xếp thứ ba tại vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ. Sau sáu trận đầu, đội này có được 11 điểm với ba chiến thắng, hai hòa và hai trận thua.

Messi giã từ đội tuyển sau khi thất bại ở 3 trận chung kết của 3 giải đấu lớn liên tiếp là World Cup 2014, Copa America 2015, Copa America Centenario 2016. Hiện anh đã cắt ngắn kỳ nghỉ hè và trở lại tập luyện cùng Barcelona. Ngôi sao người Argentina đã trình làng màu tóc bạch kim khá lạ mắt.

Trước đó, cả đất nước Argentina đã đứng lên kêu gọi Messi quay trở lại ĐTQG. Thậm chí, cả giới lãnh đạo cao nhất của quốc gia này cũng mong mỏi tiền đạo số 10 trở lại khoác áo đội bóng quê hương.
 

►  Xem thêm thông tin lịch thi đấu C1 và kết quả Cup C1 sau lượt trận mới diễn ra.


Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X