Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ áo đấu "siêu đẹp" của M.U mùa tới

Thứ Tư 18/03/2015 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Áo đấu mới của M.U ở mùa giải năm sau được đông đảo các fan ủng hộ bởi thiết kế đơn giản nhưng rất bắt mắt.

Mới đây, mẫu áo đấu mới của M.U ở mùa giải năm sau đã bị phát tán lên mạng xã hội. Nhìn tổng thể, thì thiết kế của mẫu trang phục này được đông đảo các fan đánh giá là đẹp, dù bố cục của nó khá đơn giản.

Theo đó, nhà tài trợ chính cho Quỷ đỏ vẫn là hãng xe hơi Chevrolet. Chưa hết, ở bên ngực phải còn có sự xuất hiện của nhà tài trợ Adidas, đơn vị tài trợ mới cho đội chủ sân Old Trafford để thay thế cho hãng Nike.

Sự thay đổi còn đến ở những chi tiết trên áo đấu. Cụ thể, mẫu áo này còn có 3 đường sọc trắng song song ở phía tay áo, hình ảnh này cũng là biểu tượng cho hãng sản xuất đồ dùng thể thao Adidas. Được biết, Adidas không còn là cái tên xa lạ khi họ đã từng tài trợ cho đội chủ sân Old Trafford trước đây, nhường lại vị trí cho Nike vào năm 2002.

Tuy nhiên, sau nhiều cuộc thương thảo. Adidas và M.U đã đi đến thống nhất với một bản hợp đồng tài trợ có thời hạn 10 năm, trị giá lên tới 750 triệu bảng. Trong khi đó, hãng xe hơi Chevrolet cũng phải chi tới 25 triệu bảng/năm để có logo trên áo đấu của M.U.

Rõ ràng, với việc nhận được rất nhiều khoản tiền tài trợ nên việc M.U dành những vị trí trang trọng nhất cho hai nhà tài trợ Adidas và Chevrolet là điều hoàn toàn không hề bất ngờ. Dù vậy, nhiều ý kiến cho rằng áo đấu mới của Quỷ đỏ được thiết kế khá bắt mắt.

Trong khi đó, áo đấu sân khách của M.U sẽ là áo trắng, quần đen và được đánh giá là khá giống trang phục thi đấu chính thức của Real Madrid trong mùa giải năm nay. Hiện tại, phía M.U vẫn chưa có bất cứ một lời xác định về mẫu áo đấu mới này nhưng rõ ràng mẫu áo được rò rỉ này đang khiến cho các fan của Quỷ đỏ tỏ ra khá thích thú.

Xem một số hình ảnh áo đấu của M.U mùa tới.

Ao dau cua M.U mua toi duoc danh gia thiet ke kha bat mat hinh anh
Áo đấu sân nhà của M.U mùa tới.

Ao dau cua M.U mua toi duoc danh gia thiet ke kha bat mat hinh anh 2
Áo đấu sân khách của M.U mùa tới.

Hữu Trưởng  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X