Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi đá kém do... ăn nhiều pizza!

Chủ Nhật 01/03/2015 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Leo Messi có một năm (2014) hoàn toàn "lép vế" so với đối thủ Cristiano Ronaldo và theo phân tích của "người trong nhà" thì nguyên do là bởi siêu sao 27 tuổi ăn quá nhiều pizza!

Lionel Messi da kem do... an nhieu pizza! hinh anh
Chuyện như đùa, Messi bị cho là chơi dở đi vì ăn nhiều pizza!

Carles Rexach, tân GĐĐH Barca vừa đưa ra một "kết luận" về chân sút Argentina khiến nhiều người cảm thấy chuyện như đùa: chủ nhân 4 QBV liên tiếp đá dở trong năm qua bởi mất cân bằng trong chuyện ăn uống, cụ thể là "nạp" vào người món khoái khẩu pizza quá mức cần thiết.

Mùa giải năm ngoái, cùng với đội bóng xứ Catalan, Messi không có được phong độ tốt nhất của mình. Anh ghi được tổng cộng 36 bàn thắng trong 39 trận góp mặt - thấp nhất kể từ chiến dịch 2008/09, trong khi Ronaldo áp đảo đến 51 bàn.

"Trước đây, cậu ấy ăn ở CLB và nghỉ ngơi sau đó. Nhưng tôi nghĩ, năm qua Messi đã ăn nhiều pizza hơn mức cần thiết", người thay thế cho Zubi (bị sa thải) ngồi vào ghế GĐĐH ở Camp Nou, Carles Rexach, đưa ra kết luận.

Cũng cần nói thêm, hồi đầu mùa, tờ Libertad Digital (TBN) đã tiết lộ về bữa ăn của Messi và đồng đội sau trận đấu với Malaga (hoà 0-0) diễn ra vào tháng 9 năm ngoái. Và có thể nhìn thấy, món ăn mà chàng "siêu nhân" chọn là pizza phô mai. Dù vậy, lập luận của ông Rexach nghe có vẻ không mấy thuyết phục.

Bên cạnh chuyện ăn uống của Leo, vị GĐĐH mới của Barca cũng đề cập đến sự "xích mích" giữa HLV Enrique và chân sút 27 tuổi. "Enrique đã bắt đầu với quá nhiều những quy tắc, ai không tập luyện không được ra sân. Hãy xem những gì xảy ra khi Messi không tham gia đào tạo và bạn cần cậu ấy...", Rexach, từng cầu thủ và HLV của Barca, phát biểu.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X