Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic nổi đóa vì không được về nhất

Thứ Tư 24/12/2014 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây tiền đạo của PSG, Zlatan Ibrahimovic tỏ vẻ tức giận ra mặt khi về nhì trong cuộc bầu chọn những nhân vật thể thao vĩ đại nhất Thụy Điển.

Ibrahimovic noi doa vi khong duoc ve nhat hinh anh
Ibrahimovic tức giận khi về nhì.

Trước đó, đã diễn ra cuộc bầu chọn những nhân vật thể thao vĩ đại nhất Thụy Điển do nhật báo nổi tiếng Dagens Nyheter tổ chức. Theo kết quả này, huyền thoại quần vợt Bjorn Borg đã vinh dự nhận danh hiệu cao quý, ngày còn thi đấu Bjorn Borg đã giành tới 16 danh hiệu Grand Slam, trong khi Ibrahimovic, cầu thủ từng giành tới 9 danh hiệu QBV của Thụy Điển cán đích ở vị trí thứ 2. Quá tức giận khi phải về nhì, tiền đạo PSG tỏ vẻ tức giận ra mặt: “Cảm ơn nhưng về nhì cũng chẳng khác nào về bét”. Ibra chia sẻ với tờ Dagens Nyheter.

Mặc dù rất tôn trọng Bjorn Borg và thừa nhận ông còn "nổi tiếng hơn cả IKEA" (hãng nội thất Thụy Điển nổi tiếng thế giới), nhưng Ibrahimovic không hề giấu diếm suy nghĩ anh anh mới là số 1.Trước đó, Ibrahimovic gây chú ý với truyền thông bằng những phát ngôn gây sốc và có phần thái quá như: Coi thường cầu thủ bóng đá nữ của nước nhà, cho rằng World Cup vắng anh sẽ mất vui, không xem Premier League ra gì hay tự nhận bản thân xứng đáng với danh hiệu QBV FIFA…

Là cầu thủ từng thi đấu dưới màu áo của nhiều CLB nổi tiếng như Barca, Inter nhưng sự nghiệp đỉnh cao của Ibrahimovic chỉ thật sự biết đến khi thi đấu cho PSG. Hiện tại ở Công viên các Hoàng Tử, tiền đạo người Thụy Điển trở thành “ông Vua” trong phòng thay đồ. Tuy nhiên, theo động thái mới nhất từ Pháp, PSG đang dự trù bỏ ra 100 triệu euro để mua sắm tiền đạo đẳng cấp trong trường hợp Ibra dứt áo ra đi.

Động thái mới của PSG chẳng khác nào là một lời cảnh báo đối với Ibra về thói ngông cuồng và ảo tưởng sức mạnh thái quá về bản thân. Mặc dù đang trở thành nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Laurent Blanc nhưng trong tương lai, cựu tiền đạo của Barca có thể bị thay thế bất cứ lúc nào.

Hữu Trưởng

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X