Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerard Pique bị phạt nặng vì dám "thóa mạ" cảnh sát

Thứ Tư 04/03/2015 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gerard Pique đã chính thức dính chưởng từ Tòa án Barcelona vì dám thóa mạ người thi hành công vụ. Được biết, trung vệ 28 tuổi bị phạt 10.500 euro (hơn 250 triệu đồng).

Gerard Pique bi phat nang vi dam thoa ma canh sat hinh anh
Pique bị phạt nặng vì dám chửi cảnh sát.

Sự việc xảy ra vào 13/10/2014, ngay sau khi TBN đánh bại Luxembourg trong khuôn khổ vòng loại EURO 2016. Pique đã máu trò “đỏ đen” và rủ cậu em Marc đến một sòng bạc có tiếng tại Barcelona vui chơi.

Vừa bước vào sòng bạc, Pique đã bị cảnh sát yêu cầu ra nộp phạt bởi xe của anh đã đậu vào làn đường dành riêng cho xe buýt. Tuy nhiên, thay vì chấp hành thì cựu cầu thủ của M.U đã lên tiếng thóa mạ cảnh sát. Trung vệ 28 tuổi đã không thể thoát tội khi phía Tòa án Barcelona có trong tay cuộn băng ghi lại vụ lộn xộn trên với nội dung xúc phạm người thi hành công vụ: “Chúng mày muốn phạt tao bởi vì chúng mày nghèo túng chứ gì hay là tao là người nổi tiếng. Đừng tưởng là cảnh sát mà thích làm gì thì làm nhá! Tao sẽ gọi cho Sếp của chúng mày và đừng để mọi chuyện trở nên nghiêm trọng”. Pique đã có những lời lẽ xúc phạm đối với cảnh sát.

Ngay sau đó, cảnh sát đã lập biên bản xử phạt nhưng Pique đã vo tròn tờ giấy và ném về phía cảnh sát. Trung vệ của Barca không thèm sợ ai khi dắt cậu em Marc đi về phía sòng bạc và tiếp tục vui chơi.

Ngày hôm sau, sự việc đã được phanh phui và ngay sau đó Pique đã lên tiếng xin lỗi về hành vi thiếu văn hóa. Tuy nhiên, Pique vẫn phải hầu tòa và chấp nhận một án phạt nặng 10.500 euro (khoảng 250 triệu đồng).

Theo luật pháp quy định, mức nộp phạt nặng hay nhẹ còn tùy thuộc vào mức thu nhập của người đó. Được biết, Pique nhận mức lương khoảng 6 triệu euro/mùa tại Barca vì thế trung vệ 28 tuổi phải chấp nhận án phạt nặng. Cũng may là Pique đã biết lối lên tiếng xin lỗi, nếu như ngoan cố và không chịu nộp phạt thì cựu cầu thủ của M.U sẽ phải đối mặt với án phạt tù.

Thời gian gần đây, Pique đang dính vào khá nhiều những vụ scandal. Từ việc bị tố trốn thuế đến vụ việc lần này càng khiến cho trung vệ của Barca mất đi hình ảnh đẹp trong mắt NHM.

Hữu Trưởng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X