Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan Arsenal trắng đêm ngoài Mỹ Đình chờ mua vé

Chủ Nhật 07/07/2013 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều fan Arsenal đã chờ cả đêm bên ngoài sân Mỹ Đình chờ đến giờ mở cửa bán vé.

Hình ảnh các fan Arsenal chờ mua vé xuyên đêm ngoài sân Mỹ Đình.
Hình ảnh các fan Arsenal chờ mua vé xuyên đêm ngoài sân Mỹ Đình.

Phải đến 7 giờ sáng mai, ban tổ chức trận đấu Arsenal và tuyển Việt Nam mới mở cửa bán vé tự do tại sân Mỹ Đình, nhưng ngay từ tối nay (6/7), đã có khá đông người hâm mộ Pháo thủ túc trực ở đây chờ mua vé. Vì nhiều lý do, những bạn trẻ này không thể mua vé qua đường công văn, hoặc qua diễn đàn cổ động viên Arsenal tại Việt Nam, và họ đã rủ nhau cùng đến sát hàng rào ngoài sân Mỹ Đình chờ xuyên đêm để xếp hàng mua vé.

Đa phần họ đều là sinh viên các trường đại học tại Hà Nội, hoặc cá biệt có trường hợp đã lặn lội từ Vĩnh Phúc về thủ đô để không bỏ lỡ sự kiện đặc biệt được chờ đợi này. Những CĐV nhiệt thành này mang theo cả chăn, gối và rất nhiều đồ ăn nước uống để duy trì sức khỏe qua đêm.  Do cùng có tình yêu với các pháo thủ, nên những nhóm riêng lẻ rất nhanh chóng đã làm quen và rủ nhau cùng trò chuyện để qua cơn buồn ngủ.

Trên diễn đàn chính thức của CĐV Arsenal, cũng xuất hiện topic rủ nhau cùng đến sớm để xếp hàng mua vé. Họ quy ước sẽ cùng nhau đến từ tối ngày 6/7, thay phiên nhau xếp hàng và đi tiếp tế đồ ăn, nước uống cho cả nhóm. Tất cả đều có chung một mối lo sẽ không thể cạnh tranh với lực lượng phe vé túc trực quanh khu vực sân và không mua được vé với giá gốc.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X