Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

David Beckham đón sinh nhật 41 ngập tràn hạnh phúc

Thứ Tư 04/05/2016 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không tiệc tùng ồn ào, xa xỉ, huyền thoại bóng đá người Anh, David Beckham đã đón sinh nhật lần thứ 41 vô cùng giản dị nhưng ngập tràn hạnh phúc bên người vợ hiền và 4 nhóc tỳ xinh xắn.

 
Ngày 2/5 vừa qua, cựu danh thủ bóng đá người Anh, David Beckham chính thức bước sang tuổi 41. Trên trang cá nhân của mình, Becks gửi lời cảm ơn tới vợ, con và NHM vì những lời chúc, món quà mà mọi người đã dành cho mình. Becks chia sẻ:
 
David Beckham don sinh nhat 41 ngap tran hanh phuc hinh anh
 
“Khi màn đêm dần khép lại, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tới tôi. Bố cảm ơn các con vì chiếc bánh kem sâu bướm ngộ nghĩnh và ngon tuyệt này”.
 
Ngay từ sáng sớm, vợ và 4 nhóc tỳ của cựu thủ quân đội tuyển Anh đã dậy chuẩn bị những món quà ý nghĩa và lời chúc mừng tốt đẹp nhất dành cho người chồng, người cha tuyệt vời của họ.
 
David Beckham don sinh nhat 41 ngap tran hanh phuc hinh anh
 
Theo tiết lộ của bà mẹ 4 con Victoria thì chiếc bánh kem hình sâu bướm này là ý tưởng của cậu con trai thứ hai Romeo. Trên bánh còn có 4 chiếc nến nhỏ, tượng trưng cho những lời chúc mừng, lời ước tốt đẹp mà 4 nhóc tỳ Brooklyn, Romeo, Cruz, Harper gửi tới người cha đáng kính, David Beckham.
 
Trên Instagram cá nhân của cậu con trai cả Brooklyn cũng có dòng chia sẻ vô cùng xúc động: “Chúc mừng sinh nhật bố. Con thật may mắn khi có được một người bố và anh hùng vĩ đại. Con yêu bố rất nhiều”.
 
Về phần mình, vợ Becks cũng không quên cập nhật trạng thái trên trang cá nhân trong một ngày đặc biệt như vậy. Victoria chia sẻ: “Một ngày tuyệt vời cũng với David Beckham và các con. Yêu anh rất nhiều”, kèm theo một bức ảnh thân mật của hai vợ chồng có gắn thêm bánh sinh nhật và rất nhiều trái tim.
 
David Beckham don sinh nhat 41 ngap tran hanh phuc hinh anh
 
Gần 17 năm đã trôi qua, cuộc hôn nhân của cặp đôi Becks-Vic đã trở thành một biểu tượng cho thành công và hạnh phúc dù trải qua không ít thăng trầm hay tin đồn ly hôn. Cả hai đều là ngôi sao lớn, đều rất bận rộn nhưng trên hết, họ luôn biết cách sắp xếp thời gian dành cho nhau và cho gia đình. 
 
Mới đây, chia sẻ trước báo giới, vợ chồng danh thủ Anh hé lộ bí quyết để có cuộc hôn nhân viên mãn. Nó thật đơn giản, dù bận rộn tới đâu, lo cho các con đến mấy, cả hai vẫn dành ít nhất một buổi tối trong tuần để hẹn hò, dành riêng cho nhau, hâm nóng tình yêu và lửa hôn nhân. 
 
Cả hai đều là những thương gia thành đạt nên những món quà đắt giá dành tặng nhau không phải là vấn đề lớn. Nhưng họ có luật hẹn hò riêng, chỉ sử dụng tối đa 60 euro cho một buổi tối, nhằm kích thích sự sáng tạo của đôi bên, giống như thời hẹn hò ban đầu. 
 
Hải Khánh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X