Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Dân mạng tung hô Anthony Martial, khinh rẻ Diego Costa

Chủ Nhật 08/11/2015 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong khi Anthony Martial của Man United ngập tràn những lời khen thì Diego Costa của Chelsea lại ngập trong chỉ trích sau những màn trình diễn ở loạt trận Premier League hôm qua.


Tối và đêm qua (8/11), hai ông lớn của bóng đá Anh là Man United và Chelsea đều đã ra sân nhưng giành lấy những kết quả khá trái ngược. Trong khi M.U nhẹ nhàng vượt qua West Brom 2-0 để củng cố vị trí trong tốp 4 thì Chelsea lại để thua trận thứ 7 sau 12 trận tại Premier League mùa này để giậm chân ở vị trí thứ 16 trên BXH. Tiêu biểu cho những màn trình diễn của hai đội phải kể tới các cá nhân Anthony Martial và Diego Costa.

Anthony Martial là ngôi sao sáng nhất trong trận M.U 2-0 West Brom. Anh là người có đường chuyền sau cùng để Jesse Lingard ghi bàn mở tỉ số ở phút 52 trước khi mang về quả penalty để Juan Mata ấn định chiến thắng cho Quỷ đỏ ở phút bù giờ đầu tiên. Sau tiền đạo, tiền vệ cánh, ở trận với West Brom cầu thủ 19 tuổi này tiếp tục được HLV Louis Van Gaal xếp đá hộ công và vẫn tỏ ra rất nguy hiểm. Chứng kiến phong độ của Martial, làn sóng yêu cầu cho Wayne Rooney nhường lại vị trí tiền đạo cắm của các CĐV M.U càng lớn mạnh hơn.

Martial
Martial ngập tràn trong những lời khen của người hâm mộ

Ngược lại, các CĐV Chelsea lại mong muốn tiền đạo Diego Costa của họ nên được cho ngồi dự bị sau phong độ khá tệ thời gian qua và trận Stoke 1-0 Chelsea cũng không ngoại lệ. Suốt 90 phút trên sân Britannia, chân sút gốc Brazil chỉ tung ra có 2 pha dứt điểm và cũng chỉ có 2 pha đi bóng qua người. Phần lớn hình ảnh Costa xuất hiện trước máy quay chỉ là những tình huống gằm ghè với hậu vệ đối phương từ Ryan Shawcross cho tới Geoff Cameron.

Sau đây là một số bình luận trên mạng xã hội Twitter về hai nhân vật đáng chú ý ở loạt trận Premier League hôm qua. Đầu tiên là về tiền đạo Anthony Martial:

Big E (@ffs_emir): “Anthony Martial thực sự là một cầu thủ bóng đá xuất sắc, tôi là fan lớn của bạn.”

James Woods (@jameswoods1992): “Chờ thêm một năm nữa không hiểu Anthony Martial sẽ còn tiến xa tới đâu.”

Hashbrown (@hesham786): “Martial thêm một lần làm nên khác biệt! Martial và Lingard là hai cầu thủ hay nhất hôm nay bên cạnh Young dũng cảm và đầy tốc độ. Tươi sáng.”

Iconic No 7 (@IconicNo7): “Bàn thắng của Lingard đã làm thay đổi cục diện trận đấu trong khi Martial đã chứng tỏ được giá trị của mình.”

Yushvir Maharajh (@Yushvir): “Khi Lingard và Martial có thêm sự ăn ý, chúng ta sẽ có sức mạnh không thể ngăn cản.”

Elko Born (@Elko_B): “Từ Lingard, Martial và giờ là Borthwick-Jackson, thật tuyệt vời khi chứng kiến các tài năng trẻ trên sân.”

Tiếp theo là về tiền đạo Diego Costa:

Costa
Costa lại gây bức xúc vì thói côn đồ

Tim Whitehurst (@Tim_SCFC): “Tìm người đi lạc: Diego Costa, lần gần nhất nhìn thấy là ở trong túi sau của Ryan Shawcross.”

Harry Charalambous (@TransitionTHFC): “Diego Costa phải ngăn hành vi nóng nảy của mình để chơi tốt hơn.”

Classy Colkett (@ClassyColkett): “Torres tại Chelsea> Costa hiện tại. Cần một tiền đạo mới.”

I'm bhu Nyendak (@tenzinnyendak): “Mắt xích yếu nhất của Chelsea là Diego Costa. Cơ hội cho anh ấy đã quá đủ rồi…”

Dan Fuller (@Dan_Fuller1): “Nếu Costa muốn về nhà hãy để cho anh đi. Chiến đấu trên sân cỏ không phải cách như vậy.”

Nick Varns (@NickNickvarns): “Costa thích bắt nạt người khác nhưng xem ra chẳng ai sợ anh.”

arinze (@Ajasco__): “Tôi chỉ muốn Remy đá chính, Costa giờ chỉ đáng vứt đi.”

#Karma Is a Bitch (@king_papitulo): “Chelsea chỉ chơi tốt hơn nếu để Costa dự bị và cho Remy đá chính.”

Xem lại Video tổng hợp trận MU 2-0 West Brom (Vòng 12 Premier League 2015/16):


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X