Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dân mạng phản ứng thế nào trước tin Klopp chính thức về Liverpool

Thứ Sáu 09/10/2015 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày hôm qua, HLV Jurgen Klopp đã chính thức ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với Liverpool và thông tin này đã làm dậy sóng trên mạng xã hội.


HLV Jurgen Klopp đã chính thức ngồi lên chiếc ghế nóng tại Liverpool thay cho Brendan Rodgers, người đã bị sa thải vào cuối tuần trước. Theo đó, ông đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với The Kop kèo theo điều khoản tự động gia hạn 1 năm cùng mức lương 7 triệu bảng Anh/ mùa. Sự xuất hiện của Klopp đã khiến giới bóng đá xôn xao và đặc biệt mạng xã hội Twitter
tràn ngập những lời bình luận.

Klopp Liverpool
Klopp mới ký hợp đồng 3 năm với Liverpool

Các cựu cầu thủ của Liverpool tỏ ra rất hào hứng trước việc Liverpool có được chữ ký của Klopp. Neil Mellor cho rằng đây là một thương vụ tuyệt vời của Liverpool, Klopp có thể truyền cảm hứng của mình cho đội bóng mới. Stan Collymore cảm thấy hạnh phúc và rất chờ đợi tới trận đấu tiếp theo của “Lữ đoàn đỏ”. Michael Owen cho rằng Liverpool đã may mắn khi có được Klopp trong khi những Djimi Traore hay Ryan Babel cũng đều chào mừng ông đến với The Kop.

Tiền đạo lừng danh một thời Gary Lineker nhận định Liverpool và Klopp là một sự kết hợp tuyệt vời. Tay vợt nữ xinh đẹp Caroline Wozniacki, một fan của Liverpool cũng rất hài lòng khi chiến lược gia người Đức cập bến Anfield. Cầu thủ lắm tài nhiều tật Joey Barton đưa ra quan điểm của mình về thương vụ này: “Jurgen Klopp là nhân vật rất đáng xem tại Anh. Thật thú vị để chứng kiến những gì ông làm cho đội hình hiện tại của Liverpool. Nhưng ông cần được cấp nhiều tiền để chi tiêu trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo để mang lại những lạc quan cho Liverpool sau thời của Rodgers.”
 
Một số bình luận đáng chú ý khác của cư dân mạng hâm mộ Liverpool:

Jack Lusby (@jacklusby_): “Thực sự hạnh phúc.”

Anfield HQ (@AnfieldHQ): “Biểu tượng mới của The Kop…”

Tweet Anfield
Dòng tweet thể hiện niềm tin vào Klopp

- (@CoutinhoFlair): “Chỉ cần không phải Brendan Rodgers là thấy vui.”

Demre Can (@Demteke): “Đêm nay tôi đã có thể ngủ ngon!!”

aniq (@wattedehayle): “Suốt hơn 1 năm qua chưa điều gì liên quan đến Liverpool làm tôi vui như lúc này.”

Liverpool FC 360 (@ LFC_360): “Tất cả cùng lên con tàu hy vọng!”

Tweet Liver
CĐV hy vọng Klopp sẽ làm hồi sinh Liverpool

Anfield Bond (@AnfieldBond): “Phải thừa nhận là FSG (chủ sở hữu Liverpool) đã có quyết định đúng đắn.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X