Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Con Di Stefano làm đơn ngăn cản cha kết hôn

Thứ Tư 08/05/2013 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

5 người con của huyền thoại bóng đá Alfredo Di Stefano đã quyết định làm đơn gửi lên tòa án để ngăn chặn bố kết hôn với thư ký trẻ kém ông tới 50 tuổi.

Các con phản đối Di Stefano lấy thư ký Gina (người đẩy xe)
Các con phản đối Di Stefano lấy thư ký Gina (người đẩy xe)

Hãng thông tấn EFE của Tây Ban Nha cho biết 5 người con của Alfredo Di Stefano gồm Silvana, Alfred, Helena, Sophia Maria và Ignacio đã kịch liệt ngăn cản bố kết hôn ở tuổi 86 với thư ký riêng Gina Gonzalez. Theo họ, Di Stefano không còn đủ sức khỏe và minh mẫn để tiến tới hôn nhân.

"Chúng tôi cho rằng tình trạng sức khỏe của ông ấy hiện giờ là rất dễ bị tổn thương. Cùng với hình ảnh tốt đẹp của ông ấy bấy lâu nay trước công chúng, chúng tôi cho rằng ông ấy không nên kết hôn. Chúng tôi quyết định làm đơn khiếu nại để giữ hình ảnh cho cha mình cũng như cả gia đình”, đơn của con Di Stefano có đoạn viết.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ El Mundo cách đây mấy hôm, Chủ tịch danh dự của Real tiết lộ ông chuẩn bị làm đám cưới với cô thư ký Gina Gonzalez kém ông 50 tuổi. Ông muốn đám cưới được tổ chức trong vòng hai tuần hoặc một tháng nữa. Di Stefano khẳng định ông sẽ kết hôn với cô bạn gái trẻ người Costa Rica bất chấp việc con cái phản đối.

Di Stefano góa vợ từ cách đây 8 năm sau khi bà Sara Freites, người sinh cho ông 6 đứa con qua đời vào năm 2005. Người con cả sinh năm 1951 của họ cũng đã mất vào năm 2011.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X