Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Chùm ảnh: Man United nhận món quà tinh thần bất ngờ trên đất Mỹ

Thứ Hai 17/07/2017 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lựa chọn xứ sở cờ hoa làm nơi tham dự tour du đấu hè, chắc hẳn HLV Jose Mourinho và các học trò tại CLB Man United đã lường trước cơ hội được gặp gỡ những ngôi sao của môn nghệ thuật thứ bảy.


Man United là CLB sở hữu lượng CĐV nhiều nhất trên toàn thế giới. Ở mỗi quốc gia Quỷ đỏ đặt chân tới, họ luôn người hâm mộ chào đón nhiệt tình. Tuy nhiên, Man United dẫu nổi tiếng đến mấy, cũng “chỉ” là một thương hiệu về mặt thể thao. Chúng ta đang nói về nước Mỹ, nơi những ngôi sao của làng giải trí còn được chú ý hơn nhiều.
 
Theo đó, trong buổi tập vào cuối tuần qua, bản doanh của Man United đã được “tập kích” bởi những diễn viên nổi tiếng của serie truyền hình đình đám “Trò chơi Vương quyền” (Game of Thrones – PV). Điều đặc biệt ở chỗ, mặc dù được sản xuất bởi nhà văn, đạo diễn và e-kip của Mỹ, nhưng hầu hết các diễn viên của Game of Thrones là người Anh. Chính vì vậy, các thành viên của nửa đỏ thành Manchester thậm chí còn coi những ngôi sao này như thần tượng.
 
Để nói về tầm ảnh hưởng của serie truyền hình tốn kém nhất lịch sử này, đến cựu Tổng thống Mỹ Obama cũng là một fan hâm mộ cuồng nhiệt, ông từng dùng mối quan hệ của mình để “dò hỏi” số phận của những nhân vật trong bộ phim ở mùa thứ 5. Các cầu thủ bóng đá cũng không nằm ngoài cơn sốt của “Trò chơi vương quyền”, khi tiền đạo Neymar từng đăng một bức ảnh bộ phim để mô tả về cuộc nổi loạn trong nội bộ Barcelona vài năm trước. Mới đây, tiền đạo Chicharito của Mexico cũng theo sát những động tĩnh mới nhất của đoàn làm phim, bất kể lúc đó anh đang chinh chiến tại Confed Cup 2017.
 
Cùng xem chùm ảnh về chuyến thăm thú vị của 2 diễn viên “Game of Thrones” đến UCLA, đại bản doanh của Man United tại Mỹ
 
Các cầu thủ M.U giao lưu cùng sao "Game of Thrones"

Tao hinh cua dien vien John Bradley West va Joe Dempsie trong phim
Tạo hình của diễn viên John Bradley West và Joe Dempsie trong phim

2 ngoi sao tranh thu chup anh voi chiec cup Europa League
2 ngôi sao tranh thủ chụp ảnh với chiếc cup Europa League

Cac cau thu M.U cung tan dung co hoi chup anh
2 tân binh của M.U cũng tận dụng cơ hội chụp ảnh cùng thần tượng

Duong nhien, HLV Jose Mourinho cung khong bo lo co hoi nay
Đương nhiên, HLV Jose Mourinho cũng không bỏ lỡ cơ hội này

Va ca Paul Pogba
Và cả Paul Pogba

Diễn viên John Bradley (bên trái) chia sẻ: "Tôi đã có một ngày tuyệt vời nhất cuộc đời mình. Cảm ơn mọi người tại Man United đã khiến giấc mơ của tôi trở thành sự thật"

Paul Pogba va Romelu Lukaku dang tap luyen rat tich cuc
Paul Pogba và Romelu Lukaku đang tập luyện rất tích cực

Man United
Các cầu Man United sẽ có trận giao hữu với Real Salt Lake vào ngày mai (9h00 18/7, giờ Việt Nam)

 
 
Chùm ảnh: Chia tay Rooney, Quỷ đỏ tiến về nước Mỹ
Sau khi chính thức nói lời từ biệt với người đội trưởng, CLB Man United đã lên máy bay để tham dự tour du đấu trên đất Mỹ.

Nguyệt Anh – TTVN 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X