Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện M.U: Anderson hỏng vì Evra

Thứ Năm 16/05/2013 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Anderson là một trong những cầu thủ trẻ bết bát bởi sự nổi tiếng và giàu có quá nhanh chóng của mình.

1. Khi Anderson mới đến Anh, có một số thông tin rằng anh đang có cuộc sống ổn định bên người bạn gái trẻ đẹp của mình, nhưng rồi chả ai thấy điều đó thay vào đó là hình ảnh tay chơi dần dần lộ rõ của Anderson. Tiền vệ người Brazil là khách quen của các hộp đêm, đứng ra tổ chức những bữa tiệc tùng ồn ào bất chấp lịch tập hay thi đấu vào ngày hôm sau như thế nào.

 

Anderson cũng chẳng ngại phô trương sự giàu có của mình khi vung tiền tậu các siêu xe để bắt kịp với độ chịu chơi của các đàn anh. Lối sống phóng túng đó đã có lần khiến Anderson suýt mất mạng.

Năm 2010, bữa tiệc kết thúc trong bệnh viện khi Anderson gặp tai nạn trên đường rời một hộp đêm ở Bồ Đào Nha. Đó là một cảnh tượng thực sự hãi hùng. Khi nhà chức trách đến hiện trường để làm thủ tục thì chiếc Audi R8 mới cáu cạnh trị giá 125.000 bảng (150.000 euro) của Anderson chỉ còn là một đống sắt bẹp rúm và đã bị cháy đen. Thời gian sau đó, Anderson về Bồ Đào Nha để dưỡng thương.

2. Chẳng những mê tốc độ, Anderson còn ham chơi gái. Người dẫn dắt anh chàng vào những phi vụ ăn chơi khét tiếng này chính là đồng đội Evra.

Cho đến nay, người ta vẫn đang đồn thổi về câu chuyện Evra gọi gái đến tận phòng khách sạn cho Anderson và rồi cầu thủ người Pháp chú tâm vào màn hình tivi trong khi cậu em đồng nghiệp vui vẻ cùng đối tác ngay trong phòng tắm.

Tháng 2 năm nay, Evra còn rủ Anderson sang Pháp chơi và dắt theo cặp mẫu Playboy song sinh là chị em nhà Howe, Carla và Mellisa đi cùng để giới thiệu cho tiền vệ Brazil.

Lối sống phóng túng đó phần nào ảnh hưởng tới phong độ của Anderson và đẩy tương lai của anh tại M.U vào cảnh u ám. CĐV “Quỷ đỏ” vẫn yêu quý chàng trai luôn chiến đấu dũng mãnh, hết mình trên sân, nên không muốn Anderson có “kết thúc sớm” tại Old Trafford. Thông tin Anderson đang hẹn hò nghiêm túc với Candice Falzon do đó được họ chào đón với suy nghĩ rằng hậu phương vững chắc sẽ là động lực để anh chuyên tâm phát triển sự nghiệp.

Tin đồn rộ lên khi Candice liên tục xuất hiện ở sân Old Trafford để xem M.U thi đấu. Trên Twitter, Anderson là người duy nhất trong số hơn 250 người bạn của Candice thường xuyên chia sẻ ảnh cá nhân của cô. Không những vậy, Candice còn kết bạn với bà Manuela Brando - mẹ của Anderson trên Facebook.

Candice Falzon là một VĐV thể thao có tiếng tại xứ sở Australia. Năm 14 tuổi, Candice trở thành vận động viên trẻ nhất tham dự cuộc thi 3 môn phối hợp quốc tế (Ironman Triathlon). Năm 16 tuổi, Candice giành chức vô địch tiểu bang New South Wales.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X