Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chiều vợ trẻ, ông chủ Chelsea đập bỏ 3 biệt thự trị giá 80 triệu USD

Thứ Tư 29/07/2015 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều lòng vợ trẻ, vị tỷ phú người Nga Roman Abramovich đã bỏ ra khoản tiền gần 80 triệu USD để mua 3 biệt thự nhà phố đắt đỏ liền kề ở New York. Kế hoạch của ông chủ Chelsea mua xong là... đập bỏ.

Sắc xanh cho đến lúc này vì sao khá yên ắng trên thị trường chuyển nhượng? Ngoài việc Mou "cứu vớt" Falcao theo dạng cho mượn từ Monaco sau khi bị M.U trả về, nhà vô địch nước Anh mới chỉ bỏ ra 8 triệu bảng mua Begovic nhằm thay thế thủ thành Petr Ceh, chuyển sang Arsenal.

Chieu vo tre, ong chu Chelsea dap bo 3 biet thu tri gia 80 trieu USD hinh anh
 

Theo tin hậu trường sân cỏ mới đăng trên 101grealgoal.com, ấy là vì ông chủ của CLB, tỷ phú Roman Abramovich còn phải bận rộn chi tiêu cho việc mua nhà cửa trên đất Mỹ, mà cụ thể là ở khu Manhattan đắt đỏ tại New York. Đáng kể hơn, Abramovich không chỉ mua 1 mà tậu tới 3 biệt thự liền kề nhau, với tổng chi phí lên đến 78 triệu USD, trong đó căn mới nhất có giá 30 triệu USD. Hai biệt thự mua trước đó lần lượt có giá là 29,7 triệu USD và 18,3 triệu USD.

Chi bạo như vậy, nhưng điều trước tiên ông chủ Chelsea sẽ làm với dãy nhà của mình là... đập bỏ! Chẳng là vì, ông muốn xây dinh thự mơ ước trên đất Mỹ của riêng mình, một lâu đài phố hoành tráng, độc đáo mà cả hơn trăm năm nay hầu như người ta không được nhìn thấy tại nơi đây.

Tất cả cũng là vì chiều lòng cô vợ nhỏ hơn 14 tuổi, Dasha Zhukova, người đã sinh cho tỷ phú người Nga 2/7 người con. Một khi siêu biệt thự được hoàn thiện, kế hoạch của ông chủ Chelsea là cùng vợ trẻ và các con chuyển đến sống ở đây.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X