Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Liverpool kêu gọi gây quỹ sa thải HLV Rodgers

Thứ Ba 15/09/2015 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thất bại ê chề 1-3 trước đại kình địch Manchester United vào thứ bảy vừa qua như giọt nước làm tràn ly khiến nhiều CĐV Liverpool phải đứng lên kêu gọi đội bóng sa thải HLV trưởng Brendan Rodgers.


Sau trận thua 0-3 trước West Ham ngay tại sân nhà, Liverpool tiếp tục thất bại tâm phục khẩu phục 1-3 trước Man United trong trận derby nước Anh qua đó tụt xuống thứ 9 trên BXH với chỉ 7 điểm sau 5 vòng đầu tiên. Đây là một sự thất vọng lớn nếu biết rằng đội bóng thành phố Cảng chi ra tới gần 80 triệu bảng mua sắm cầu thủ đầu mùa này song đổi lại chỉ là một hình ảnh nhạt nhòa, thiếu đường nét.

HLV Rodgers vẫn chưa thể giúp Liverpool khởi sắc

Những hy vọng vào một mùa giải thành công đang dần tan biến và nhiều người coi trận thua 1-3 trước M.U như chiếc đinh cuối cùng đóng vào cỗ quan tài dành cho HLV trưởng Liverpool, Brendan Rodgers
. Suốt từ khi tới sân Anfield năm 2012 tới nay, chiến lược gia người Bắc Ireland đã được cấp không dưới 270 triệu bảng để mua cầu thủ song vẫn không thể mang về danh hiệu nào. Không muốn Liverpool có thêm một mùa thất bát nữa, một nhóm CĐV đội bóng đã bày tỏ sự bức xúc của mình với Rodgers khi lập hẳn một trang có tên "gofundme" để vận động quyên góp tiền sa thải nhà cầm quân 42 tuổi.

Dù mới chỉ có 2 người góp tiền vào quỹ với giá trị 15 Euro song đây là chắc chắn là thông tin làm chạnh lòng các quan chức của Liverpool. Michael Gavin, người nghĩ ra ý tưởng này đã đã viết vài dòng trên “gofundme”:

Hình ảnh trên trang web do các CĐV Liverpool lập nên

“Thời gian dành cho Brendan Rodgers đã hết. Không thể có thứ bóng đá nào tẻ nhạt hơn thế, những bản hợp đồng khủng khiếp cứ xuất hiện trên truyền thông tuần này qua tuần khác đến phát chán. Thế là quá đủ. Đã có thông báo rằng chỉ mất 10 triệu euro để sa thải ông ta nên trang web được lập ra với mục đích giải thoát cho người hâm mộ Liverpool bằng cách chính chung ta trả khoản tiền đó. Xin hãy đóng góp số tiền bạn có thể và chia sẻ trng này trên các trang cá nhân của bạn”.


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X