Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

“Cậu bé vàng” Maradona tung cước, hành hung phóng viên

Thứ Bảy 18/05/2013 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi trở về quê nhà Buenos Aires, huyền thoại Diego Maradona đã để lại hình ảnh rất xấu khi ông “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với phóng viên ảnh.

Đêm thứ Ba vừa qua, Maradona đã phải tức tốc trở về quê nhà Buenos Aires cùng cô bạn gái mới Rico Oliva để giải quyết vấn đề liên quan tới đứa con 3 tháng tuổi của ông với cô bồ cũ Veronica Ojeda.

mara
Một phóng viên đã bị Maradona hành hung vì cả gan “chọc giận” ông

Tất nhiên, sự xuất hiện của “Cậu bé vàng” không thể thoát khỏi tầm ngắm của cánh săn ảnh. Ngay sau khi xuống phi trường Buenos Aires, Maradona đã bị “tấn công” bằng những câu hỏi liên tiếp từ phóng viên, không những vậy, đám đông này còn theo chân ông về tới tận nhà. Vì quá bức xúc vì sự “đeo bám” này, huyền thoại người Argentina đã không kìm chế được mình. Do đó, trên đường về nhà, ông đã “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với một phóng viên ảnh.

Ngay sau đó, một “thợ săn” đã thuật lại diễn biến vụ việc trên tờ La Red: “Trên đường, trời mưa rất to, Maradona bước xuống xe với điều xì gà Havana. Miệng ông ấy không ngừng thốt lên những lời tục tĩu với chúng tôi. Sau đó, ông ta đã vung chân, đá vào một đồng nghiệp của tôi”.

Cũng theo báo cáo, khi đang còn trên máy bay, “Cậu bé vàng” cũng đã hành hung một hành khách sau khi bị mời chào mua thuốc giảm cân. Vụ việc này khiến những hành khách trên chuyến bay từ Dubai (hiện Maradona đang sống tại Dubai) cảm thấy hoảng loạn. Rất may, sự can thiệp kịp thời của phi hành đoàn đã ngăn không cho điều xấu nhất xảy ra.

Trên tờ The Sun, phát ngôn viên của huyền thoại người Argentina cho biết: “Maradona đang phải trải qua một số vấn đề cá nhân trong cuộc sống. Tôi hy vọng rằng, ông ấy sẽ giải quyết ổn thỏa mọi việc”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X