Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ xuất hiện anh em sinh đôi của Vardy trong tiệc mừng vô địch Premier League

Thứ Tư 04/05/2016 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Việc Leicester City ăn mừng chiến thắng khi lần đầu tiên trong lịch sử giành ngôi vô định Ngoại hạng Anh là điều đương nhiên. Nhưng bất ngờ xuất hiện anh em sinh đôi của ngôi sao Jamie Vardy lại khiến nhiều NHM ngỡ ngàng.
 

Bat ngo xuat hien anh em sinh doi cua Vardy cung an mung chien thang hinh anh
Lần đầu tiên trong lịch sử, Leicester City giành ngôi vô địch Ngoại hạng Anh

Tối 2/5 vừa qua, Tottenham cầm hòa Chelsea với tỷ số 2-2. Thua 7 điểm trong khi mùa giải chỉ còn hai vòng, Tottenham đành ngậm ngùi nhìn Leicester City lên ngôi vương Premier League. Đây là chức vô địch quốc gia đầu tiên trong 132 năm lịch sử của Bầy cáo.
 
Ngay sau chiến thắng cổ tích này, các cầu thủ Leicester đắm chìm trong những bữa tiệc ăn mừng tưng bừng. Họ tổ chức tiệc tùng ngay cả trên xe bus, rồi tới một nhà hàng ở Italia vào ngày thứ Ba vừa qua. Trước đó, học trò của HLV Claudio Ranieri đã có buổi tiệc gần như thâu đêm, đến 4 giờ 30 phút sáng tại dinh thự của Jamie Vardy.
 
Được biết, trong chuyến ăn nhậu tại nhà hàng San Carlo (Italia) hôm thứ Ba vừa qua, các chân sút đã được hàng trăm người hâm mộ chào đón. Trong đó có cả “anh em sinh đôi” của Jamie.
 
Bat ngo xuat hien anh em sinh doi cua Vardy cung an mung chien thang hinh anh
Bất ngờ xuất hiện anh em sinh đôi của Vardy cùng ăn mừng chiến thắng của Leicester City

Trên đường đi tới nhà hàng dự tiệc ăn mừng, Vardy và các đồng đội cùng chào đón một vị khách không mời, Lee Chapman và chụp vài tấm hình lưu niệm. Chapman 29 tuổi, làm nghề đưa thư, có ngoại hình giống với Jamie, hệt như hai anh em sinh đôi và điều đặc biệt, anh chàng này là một fan cuồng của Leicester City.
 
Nhập hội cùng các thần tượng, Chapman mừng như bắt được vàng. Anh có cơ hội xin chữ ký của các cầu thủ, chụp ảnh chung với Jamie, đăng tải trên mạng xã hội Twitter những dòng chia sẻ ngập tràn cảm xúc với nội dung: “Bữa tiệc ăn mừng quá tuyệt. Nghĩ sao về người anh em sinh đôi của tôi”.
 
Thành tích của Bầy cáo được ví như câu chuyện cổ tích. Trong khi cựu danh thủ người Anh, Gary Lineker cho rằng đây là "một trong những cú sốc lớn nhất lịch sử thể thao thế giới".
 
Hoàng Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X