Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal tiết lộ "tuổi thơ dữ dội" của bản thân

Chủ Nhật 11/10/2015 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trên trang chủ Arsenal, trung vệ Gabriel Paulista đã tiết lộ tuổi thơ đầy nước mắt và sợ hãi mà anh đã từng trải qua ở quê nhà Brazil.

Sao Arsenal tiet lo tuoi tho du doi cua ban than hinh anh
Gabriel Paulista có một tuổi thơ dữ dội.

Cũng giống như rất nhiều ngôi sao bóng đá sinh ra ở Nam Mỹ khác, trung vệ Gabriel Paulista sinh ra trong một gia đình nghèo khó, cơ cực. Tuổi thơ của Paulista gắn liền với những khu ổ chuột, cảnh cướp bóc hay thậm chí là đâm chém. Chính những ngày tháng cơ cực đã rèn luyện nên một Paulista có tính cách mạnh mẽ và sẵn sàng “xù lông” trong những lần đụng độ với bất cứ một cầu thủ nào. Điển hình là trong trận derby thành London mới đây, ngôi sao của Arsenal tỏ ra không ngán trước một Costa lưu manh.

Mới đây, Gabriel Paulista đã tiết lộ tuổi thơ đầy dữ dội của mình trên trang chủ Arsenal. Cựu cầu thủ của Villarreal cho biết: “Tôi đã chứng kiến quá nhiều cái chết, những vụ cướp táo tợn, thậm chí ngay cả bản thân tôi cũng từng bị cướp. Những điều khủng khiếp cứ mãi ám ảnh tâm trí tôi cho tới tận bây giờ. Tôi và mẹ sống trong căn lều ở khu ổ chuột favela. Tôi nói ra những điều này bởi chẳng có gì phải xấu hổ cả. Ngược lại, ngày hôm nay, tôi tự hào rằng có thể mang tới cuộc sống tốt đẹp hơn cho người thân mình. Chúng tôi đã từng mơ ước về điều đó và Chúa đã biến mong muốn đó trở thành sự thật”.

Gabriel Paulista gia nhập Arsenal ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2015. Tuy nhiên, phải chờ tới tháng 5/2015, Pháo thủ thành London mới xin được giấy phép lao động ở Anh cho cầu thủ người Brazil. Trong giai đoạn đầu mùa giải 2015/2016, Paulista liên tục được HLV Arsene Wenger tin dùng và anh đã phần nào chứng tỏ được giá trị của mình và xứng đáng với số tiền 11.3 triệu bảng mà CLB đã bỏ ra. Thế nhưng, về lâu về dài nếu muốn chiếm một suất chính thức trong đội hình của Arsenal thì Paulista cần phải hoàn thiện bản thân mình rất nhiều, đặc biệt là khả năng ứng xử trên sân cỏ của cầu thủ này còn quá non nớt.

Phương Vy

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X