Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm xếp lịch thi đấu Giải bóng đá Nữ Vô địch Quốc gia 2023

Thứ Hai 02/10/2023 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều ngày 2/10 đã diễn ra Lễ công bố Nhà tài trợ chính và bốc thăm xếp lịch thi đấu giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2023.

"Trong năm nay, Lễ bốc thăm đã được LĐBĐ Việt Nam tổ chức sớm hơn so với các năm trước. Điều này nhằm chuẩn bị tốt hơn trong công tác truyền thông, truyền hình cho giải đấu.

Hy vọng giải đấu năm sẽ được đẩy mạnh trên các nền tảng phát sóng hơn nữa. Qua đó đặt mục tiêu phần lớn các trận được phát trên truyền hình và các kênh được xem nhiều nhất", ông Nguyễn Minh Châu - Phó Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam (VFF) chia sẻ.

Giải Bóng đá nữ Vô địch Quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2023 nâng tổng số từ 7 lên 8 đội bóng tham dự giải. Bao gồm: Hà Nội I, Hà Nội II, Phong Phú Hà Nam, Thành phố Hồ Chí Minh I, Thành phố Hồ Chí Minh II, Sơn La, Than Khoáng sản Việt Nam, Thái Nguyên T&T.

Các đội bóng thi đấu theo thể thức vòng tròn hai lượt (lượt đi và lượt về) tập trung địa phương đăng cai để tính điểm, xếp hạng từ thứ Nhất đến thứ Tám. Mỗi đội được phép thay thế tối đa 5 cầu thủ trong tối đa 3 lần thay của mỗi trận đấu. Giải dự kiến diễn ra từ ngày 16/11 đến ngày 28/12/2023 tại Hà Nội và Hưng Yên.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng thư kí VFF Dương Nghiệp Khôi cho biết: “Đây là năm thứ 12 nhà tài trợ này đồng hành cùng giải đấu. Giải năm nay chào đón sự trở lại của Sơn La, nâng tổng số đội lên 8. Hy vọng giải đấu ngày càng chuyên nghiệp, cung cấp thêm nhiều cầu thủ giỏi cho đội tuyển quốc gia. VFF mong giải nữ vô địch quốc gia tiếp tục nhận được sự ủng hộ để hình ảnh bóng đá nữ lan toả tốt hơn”.

Kết quả bốc thăm xếp lịch thi đấu giải bóng đá Nữ Vô địch Quốc gia 2023 1
Đại diện LĐBĐVN và Công ty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc thực hiện ký kết hợp tác trước mùa giải mới

Ông Trần Anh Minh - Ủy viên Ban chấp hành VFF, đại diện nhà tài trợ khẳng định: “Năm 2023 là năm đặc biệt với bóng đá nữ Việt Nam khi lần đầu góp mặt ở World Cup. Các cô gái đã để lại hình ảnh đẹp với bạn bè quốc tế, bằng nghị lực thi đấu quả cảm.

Trong vai trò nhà tài trợ chính giải bóng đá nữ vô địch quốc gia trong nhiều năm, chúng tôi vô cùng tự hào hạnh phúc khi những đóng góp của mình đem đến niềm vinh dự cho bóng đá việt nam vươn ra đấu trường World Cup. Năm nay, giải đấu tăng hơn 1 đội so với năm ngoái. Điều này hứa hẹn mở rộng chất lượng cho giải đấu, qua đó cung cấp cầu thủ cho đội tuyển quốc gia nữ”.

Lịch thi đấu lượt 1 – Giải Bóng đá nữ Vô địch Quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2023

Thái Nguyên T&T – Than KSVN

Sơn La – Phong Phú Hà Nam

Hà Nội I – TP.HCM I

TP.HCM II – Hà Nội II

Bốc thăm xếp lịch thi đấu Giải bóng đá Nữ Vô địch Quốc gia 2023 1
Kết quả bốc thăm Lịch thi đấu

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X