Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Huỳnh Như nhận vinh dự lớn ở giải đấu Bồ Đào Nha

Thứ Tư 08/05/2024 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Huỳnh Như lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 21 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha sau siêu phẩm sút phạt trong trận thắng của Lank FC trước Maritimo.

Huỳnh Như lọt đội hình tiêu biểu vòng 21 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha 

Đây là trận đấu mà tiền đạo Huỳnh Như đã bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Không chỉ kiến tạo như đặt để đồng đội ghi bàn mở tỷ số, nữ cầu thủ sinh năm 1991 còn tự mình kiếm phạt đền trực tiếp.

Vị trí đá phạt của Huỳnh Như cách khung thành khoảng 28m, thay vì treo bóng chuyền cho đồng đội, nữ tiền đạo này đã quyết định sút thẳng bằng chân trái, bóng xoáy vào góc cao khiến thủ môn Maritimo bó tay.

Siêu phẩm kể trên giúp Huỳnh Như có lần thứ 2 nhận danh hiệu này ở Bồ Đào Nha. Lần đầu tiên là ở Liga BPI 2022/23 khi cô lập cú đúp và kiến tạo một bàn trong trận Lank hoà Famalicao 3-3.

Huynh Nhu nhan giai "Cau thu xuat sac nhat tran"
Huỳnh Như nhận giải "Cầu thủ xuất sắc nhất trận"

Trong đội hình tiêu biểu vòng 21 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha, Lank FC còn góp mặt 2 cái tên khác đó là trung vệ Ferreira và thủ môn Lu.

Mùa này, Lank FC thi đấu sa sút, Huỳnh Như vẫn thể hiện khá tốt. Cô đã có bàn thắng thứ 3 cho đội bóng Bồ Đào Nha. Nữ tiền đạo của ĐT Việt Nam dẫn đầu danh sách ghi bàn của Lank. Cả đội mới có 13 bàn thì cô chiếm 23%, ngoài ra còn là 2 kiến tạo.

Trên bảng xếp hạng, Lank FC đang đứng bép bảng khi chỉ có vỏn vẹn 9 điểm. Đội bóng của Huỳnh Như còn 1 trận đấu cuối gặp Ouriense, đội xếp ngay phía trên khi có 10 điểm. Nếu giành chiến thắng trước Ouriense, Lank FC sẽ tránh khỏi nguy cơ nhận tấm vé xuống hạng trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X