Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tuyển thủ Việt Nam tiết lộ lý do tiếp tục gắn bó với CLB TP.HCM

Thứ Hai 19/02/2024 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ tiền vệ Trần Thị Thuỳ Trang mới đây đã bộc bạch về quyết định tiếp tục gắn bó với CLB TP.HCM thay vì ra đi như các đồng đội khác.

Tiền vệ Trần Thị Thuỳ Trang tiết lộ lý do không rời CLB TP.HCM 

“Trang chọn ở lại vì nơi này có những con người tạo nên Trang của hiện tại”, nữ tiền vệ Thuỳ Trang chia sẻ trên trang cá nhân.

“Trang yêu những thứ thuộc về nơi đây, những kỷ niệm vui buồn, những nụ cười cả những giọt nước mắt. Những chức vô địch và cả bao lần thất bại. Trang không thể nào quên nó.

TP.HCM mãi là ngôi nhà thứ 2 mà Trang yêu quý. Sẽ là 1 năm đầy thách thức, đầy khó khăn của Trang  và toàn đội nhưng Trang thích đương đầu với nó”,

cựu danh thủ ĐT nữ Việt Nam chia sẻ.

Thuy Trang
Tiền vệ Thuỳ Trang tiếp tục gắn bó với CLB TP.HCM ở mùa giải mới

Sau mùa giải 2023, CLB TP.HCM đã buộc phải nói lời chia tay với nhiều cầu thủ. Trong số đó thậm chí còn có những trụ cột đã gắn bó lâu năm với đội bóng. Có thể kể đến là tiền vệ Bích Thuỳ, hậu vệ Trần Thị Thu hay thủ môn Trần Thị Kim Thanh.

Bộ ba cầu thủ kể trên được cho là quyết định đầu quân cho CLB Thái Nguyên T&T. Điều này báo hiệu CLB TP.HCM sẽ phải đối diện với một mùa giải vô cùng khó khăn trước mắt.

Dẫu vậy, đội bóng thành phố mang tên Bác vẫn thuyết phục được một trụ cột quan trọng khác gắn bó với đội đó là tiền vệ Trần Thị Thuỳ Trang.

Thông qua bài đăng trên trang cá nhân, cựu tuyển thủ này cũng úp mở về sự trở lại của một nhân tố đặc biệt:

“Và đặc biệt thích chờ 1 đồng đội “ăn ý nhất” của Trang quay về. Hehe. Đố mọi người đó là ai nhá. Cố lên nhé Hochiminh Women's Football Team”.

Nhiều khả năng, đồng đội mà tiền vệ Thuỳ Trang nhắc đến là Huỳnh Như. Nữ tiền đạo sinh năm 1992 hiện đang thi đấu cho Lank FC ở Bồ Đào Nha.

Song đội chủ sân Campo Cruz Do Reguengo đang đối mặt với nguy cơ xuống hạng và không loại trừ khả năng Huỳnh Như sẽ trở về nước khi mùa giải 2023/24 khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X