Đoàn TTVN ở khách sạn hạng sang tại Singapore

Do Singapore không có làng VĐV nên toàn bộ các đoàn tham dự SEA Games 28 sẽ phải thuê khách sạn ở ngoài. Thông tin từ đoàn tiền trạm Tổng cục TDTT, đoàn TTVN sẽ được bố trí ở các khách sạn 4 và 5 sao.

Cụ thể, đoàn cán bộ, bác sỹ được bố trí tại khách sạn Swissotel và Penisular, gần trung tâm Singapore. Đây cũng là khách sạn của Trung tâm điều hành SEA Games 28 gồm tất cả các phòng ban chịu trách nhiệm tổ chức SEA Games.

Phong khach san day du tien nghi. Anh: Vietnamnet
Phòng khách sạn đầy đủ tiện nghi. Ảnh: Vietnamnet

Tất cả các đội tuyển được Ban tổ chức sắp xếp theo môn thi. Các khách sạn đều đạt tiêu chuẩn từ 4 sao đến 5 sao: Có bể bơi, phòng tập Thể dục, khu sinh hoạt chung với đầy đủ các trang thiết bị trong phòng gồm: 2 giường ngủ (đối với phòng đôi), 1 giường ngủ (đối với phòng đơn), bàn ghế làm việc, điện thoại, tivi, tủ lạnh, bàn là, máy sấy tóc, ấm đun nước…

Đoàn tiềm trạm cũng đặc biệt quan tâm tới các điểm thi đấu và tập luyện. Đoàn đã đến kiểm tra các địa điểm thi đấu và tập luyện ở khu Sports Hub gồm các môn: Bóng đá, Thể dục, Bóng bàn, Kiếm, Bóng rổ, Bơi, Điền kinh và môn Xe đạp tại khu Marina Bay. Các địa điểm thi đấu này đã hoàn tất sẵn sàng cho công tác tổ chức. Khoảng các giữa các địa điểm thi đấu và khách sạn khoảng 15 – 20 phút đi xe ôtô.

Để giúp đoàn TTVN làm thủ tục nhanh tại sân bay, phía BTC nước chủ nhà sẽ bố trí cán bộ ra sân bay tiếp đón.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục