Bóng bàn "mở hàng" huy chương cho TTVN ở SEA Games 28

Đôi nam Tuấn Quỳnh/Anh Tú của đội tuyển bóng bàn Việt Nam đã không thể tạo nên bất ngờ trước hạt giống số 1 của giải, Gao Ling/ Li Hu (Singapore), khi chấp nhận thua cuộc với tỷ số 0-4.

Bong ban mo hang huy chuong cho TTVN o SEA Games 28 hinh anh
Hai VĐV Việt Nam không thể tạo nên bất ngờ. Ảnh Vietnamnet

Kinh nghiệm của Trần Tuấn Quỳnh, sức trẻ của Nguyễn Anh Tú cùng với lá thăm may mắn ở nội dung đôi nam đưa 2 tay vợt này tránh được các đối thủ mạnh ở những vòng đầu. Hai cây vợt người Việt Nam đã vượt qua đối thủ Malaysia ở trận ra quân, sau đó đánh bại 2 VĐV người Campuchia ở tứ kết để giành quyền vào bán kết. Với kết quả này, chắc chắn đội tuyển bóng bàn Việt Nam có HCĐ.

Trong trận bán kết vừa kết thúc cách đây ít phút, 2 cây vợt Việt Nam đã không thể tạo nên bất ngờ trước hạt giống số 1 của giải, Gao Ling/ Li Hu (Singapore).

Ở sec đầu tiên, Tuấn Quỳnh/Anh Tú dường như bị khớp tâm lý, đã để thua 1/11. Ở séc thứ 2, hai cây vợt Việt Nam đã thi đấu cố gắng, nhưng vẫn để thua với tỷ số 7/11. Sang sec thứ 3, chiến thắng vẫn thuộc về 2 cây vợt nước chủ nhà, với tỷ số 11/6. Ở sec cuối cùng đã kết thúc với tỷ số chênh lệch 11/2 nghiêng về Gao Ling/ Li Hu.

Giành chiến thắng 4-0, Gao Ling/ Li Hu vào chung kết. Trong khi đó, đôi của Việt Nam giành HCĐ. Dù không thể đi tới trận cuối của giải, nhưng việc bóng bàn giành HCĐ đã hoàn thành mục tiêu. Đây cũng là tấm huy chương “mở hàng” của đoàn TTVN tại SEA Games năm nay.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục