Những bí mật của Toni Kroos: Thanh niên “tôn thờ” màu trắng, khó gần và không thích chụp ảnh

Tác giả Góc Khán Đài - Thứ Bảy 04/01/2020 18:46(GMT+7)

Zalo

Mới đây một bộ phim tài liệu về Toni Kroos vừa được công chiếu, bộ phim tiết lộ khá nhiều chi tiết về cuộc sống của anh trong và ngoài sân cỏ khi khoác áo Real Madrid. Từ việc anh tự đánh giày của mình như thế nào cho tới tình yêu với vợ anh và những câu chuyện xoay quanh phòng thay đồ của Real Madrid, tất cả đã được tờ Marca chọn ra những chi tiết thú vị nhất để gửi đến những người yêu mến anh.

Mới đây một bộ phim tài liệu về Toni Kroos vừa được công chiếu, bộ phim tiết lộ khá nhiều chi tiết về cuộc sống của anh trong và ngoài sân cỏ khi khoác áo Real Madrid.

Những bí mật của Toni Kroos hình ảnh
 
Từ việc anh tự đánh giày của mình như thế nào cho tới tình yêu với vợ anh và những câu chuyện xoay quanh phòng thay đồ của Real Madrid, tất cả đã được tờ Marca chọn ra những chi tiết thú vị nhất để gửi đến những người yêu mến anh.
 
Tự đánh giày
 
 “Tôi biết rất nhiều người nghĩ tôi điên nhưng, với tôi, việc nhìn xuống và ngắm nhìn những đôi giày trắng thực sự rất quan trọng. Tôi không biết tôi có vấn đề gì về tâm lý không nhưng tôi chắc chắn phải đi đôi giày màu trắng tinh. Nếu không tôi sẽ cảm thấy không thoải mái chút nào,” Kroos cho biết
 
“Cậu ấy luôn có 2 đến 3 đôi giày trắng giống y hệt nhau và chúng tôi nghĩ là cậu ấy không tin tưởng cả nhân viên chuẩn bị trang phục thi đấu khi giặt chúng. Chính vì vậy, cậu ấy luôn tự đánh giày của mình để sao cho chúng hoàn hảo nhất,”
Gareth Bale nói về thói quen của Kroos

Nhung bi mat cua Toni Kroos10
 
Kroos và vợ
 
 “Toni là một người tình cảm, chỉ trừ có đôi khi anh ấy tạo 1 bức tường ngăn cách anh ấy và những người xung quanh, chỉ để không thể hiện bản thân quá nhiều ra bên ngoài,” Vợ anh, Jessy chia sẻ
 
“Khi tôi giới thiệu anh ấy với bạn tôi, tôi có nói anh ấy cần phải thân thiện hơn bởi thái độ của anh ấy có chút lạ lùng. Có thể là do anh ấy không thực sự thích thú hoặc cũng có thể anh ấy không thích nói chuyện, tán gẫu như những người khác. Nhưng trong thực tế, anh ấy cần có thêm thời gian để cởi mở hơn.”

“Chúng tôi đã ở Madrid được 5 năm rồi và tôi chưa bao giờ vào trong nội thành. Chúng tôi thích ở nhà và sống như cặp đôi cao tuổi vậy.”

“Thật sự thì khó lòng mà đi đâu đó với Toni, nhưng từ năm 2014 thì mọi chuyện đã khá hơn.”

Nhung bi mat cua Toni Kroos1
 
Toni lần đầu gặp Jessy ở Fuerteventura
 
 “Khi đó Toni 18 còn tôi 20. Tôi không thể nói đó là tình yêu ngay lần gặp đầu tiên được,” Jessy kể.

“Anh ấy là một người tuyệt vời. Chúng tôi gặp lại nhau ở Đức sau đó và từ đó chúng tôi biết rằng chúng tôi là của nhau.”
 
“Khi Jessy xuất hiện trong cuộc đời tôi, mọi thứ trở nên có ý nghĩa hơn bởi tôi đang có một điều gì đó còn đặc biệt hơn bóng đá.” Kroos chia sẻ.
 
“Sẽ là nói dối nếu tôi nói rằng chúng tôi chưa bao giờ tranh cãi, nhưng tôi chưa bao giờ phải ngủ ở sofa. Chúng tôi làm lành khá nhanh.”

Lời khuyên của ông nội
 
Ông của Kroos chưa bao giờ bỏ lỡ một trận đấu nào của Real Madrid và ông vẫn thường đưa ra lời khuyên cho cháu trai mình.
 
“Đừng chạy quá nhiều vào hiệp một cháu nhé, hãy giữ năng lượng cho hiệp hai nữa. Tôi hi vọng sẽ luôn làm theo điều mà ông khuyên bảo” Kroos kể.
 
“Đôi khi tôi thấy thủ môn đang nằm mà các cầu thủ không chịu sút cao lên. Tôi đã bảo nó cố gắng đá bóng cao hơn một chút.” Ông của Toni nói
 
“Nó thừa hưởng tài năng từ cha nó, không phải tôi. Nó biết khả năng của mình là gì.”
 
“Tôi thì chẳng thích những hình xăm trên tay nó đâu, nó cũng biết điều đó.”

Nhung bi mat cua Toni Kroos9
 
Bí mật của HLV thể lực
 
HLV thể lực của Real Madrid Jaime Benito nói với Kroos “Cậu không bao giờ lo lắng thì phải. Tôi đã thấy cậu nói chuyện với Jessy qua điện thoại trước khi ra sân, đút điện thoại vào túi và ra ngoài. Sau đó, vào giờ nghỉ, cậu lấy điện thoại ra, trả lời tin nhắn kiểu như “Anh sẽ đi mua cà chua trên đường về nhà” sau đó lại trở lại sân. Không phải ai cũng bình tĩnh như cậu đâu.”

Nhung bi mat cua Toni Kroos8
 
Mối quan hệ với Bayern Munich 
 
Bộ phim tài liệu cũng tiết lộ rằng Toni và Bayern chưa từng có được mối quan hệ tốt đẹp. Jessy nói “Ngay từ đầu tôi không nghĩ là Toni có thể ổn định được ở đây”

“Khi Toni ở Bayer Leverkusen, cậu ấy không muốn quay lại Bayern,” đại diện của anh nói.
 
Khi thảo luận về một bản hợp đồng mới ở Bayern, Uli Hoeness kể rằng buổi nói chuyện đã kết thúc mà không có tiếng nói chung. “Chúng tôi đề nghị một mức lương cao nhất cho anh ấy và nói: Cậu có thể chấp nhận hoặc rời khỏi đây. Và rồi cậu ấy trả lời:’Tôi sẽ rời đi.’ Điều đó làm tôi ngạc nhiên, tuy vậy, tôi thích những người như cậu ấy, những người sống có nguyên tắc riêng.”
 
Jessy hài lòng với bản hợp đồng mới
 
 “Vợ tôi rất vui, đó là tin tốt với CLB phải không?” Kroos nói với Jose Angel Sanchez khi ký vào bản hợp đồng mới với Real Madrid hồi tháng Sáu.
 
Và phản hồi của Sanchez: “Điều đó là quá tốt rồi. Nếu cả hai người đều không thấy hạnh phúc, mọi chuyện sẽ không được suôn sẻ.”

Nhung bi mat cua Toni Kroos7
 
Biệt danh Người băng
 
Kroos được đặt cho cái tên là Người Băng ở Real Madrid. Sergio Ramos tiết lộ: “Toni làm chúng tôi bất ngờ bởi cậu ấy thích nghi với đội rất nhanh.”
 
Kroos và ba mẹ
 
Cha anh – Roland là HLV của Hansa Rostock – 1 đội bóng thuộc hạng thấp ở Đức – trong nhiều năm. 
Với Kroos, ông vừa là cha, vừa là một người thầy. “Nếu anh tập luyện với cha anh, ông ấy sẽ coi anh như những cầu thủ khác, thậm chí còn khắc nghiệt hơn. Tôi không cự cãi gì bởi với tôi như thế là bình thương, nhưng nếu giờ nhìn lại, tôi lại thấy điều đó ảnh hưởng tới mối quan hệ giữa cha và con.”

Nhung bi mat cua Toni Kroos5
 
Kroos và Robbie Williams
 
Kroos rất thân thiết với ca sĩ nổi tiếng người Anh Robbie Williams – người đã từng đưa ra một đề nghị đặc biệt. “Cậu đã giành rất nhiều danh hiệu ở Madrid, giờ tôi có thể đề nghị cậu ký hợp đồng với MU được không? Ở Anh, chúng tôi đang sở hữu giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh là Premier League đấy.” – Robbie nói trong bộ phim.

Nhung bi mat cua Toni Kroos3
 
Vô địch thế giới nhưng không thích chụp hình lưu lại kỉ niệm

Khi thủ tướng Đức Angel Merkel muốn chụp hình cùng ĐTQG Đức sau chiến thắng ở World Cup 2014, bà nhận ra rằng Kroos không có ở đó. “Thực ra thì tôi cũng hạnh phúc như bất cứ ai trong tấm ảnh đó, nhưng tôi không phải kiểu người thích thể hiện ra ngoài. Tôi không bỏ lỡ bức ảnh đó trong bộ sưu tập những bức lưu niệm của mình. Chỉ là tôi không cần thiết phải ở trung tâm trong màn ăn mừng đó thôi.” – Kroos phân trần.

Nhung bi mat cua Toni Kroos2
 
dịch từ: Marca

Bob
 
 

Cùng tác giả

Cùng chuyên mục

Harry Kane: Sao phải cúi đầu?

Harry Kane đã làm quá nhiều thứ: cống hiến những năm tháng đẹp nhất cho đội bóng thời niên thiếu, đã làm tốt phận sự với đội bóng mới, là một con én không thể tự mang xuân sang. Cánh chim ấy có quyền tiếp tục bay trên hành trình của nó và phớt lờ những châm biếm của người đời.

Toni Kroos: Ngọn hải đăng của Real Madrid

Ở Real Madrid lúc này, giữa một hàng tiền vệ gồm những ngôi sao trẻ trung và giàu năng lượng, Kroos hay Luka Modric mang tới độ tĩnh nhất định. Anh là ngọn hải đăng để toàn đội nhìn vào và biết mình cần chơi nhanh hay chậm…

Kieran McKenna: Vua về nhì của Ipswich Town

Ở 2 mùa giải gần nhất, Kieran McKenna 2 lần cùng Ipswich Town về nhì, nhưng chẳng có gì phải buồn hay tiếc nuối, vì cả 2 lần về nhì kể trên đều mang lại niềm vui cho mọi CĐV của CLB này.

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến "Quỷ đỏ", tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

X
top-arrow