Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

“Thánh dự” Pele trổ tài đoán đội vô địch Euro 2016

Thứ Sáu 10/06/2016 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại bóng đá Pele tin rằng Đức sẽ ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch Euro 2016 dù những Anh, Tây Ban Nha hay Pháp sẽ là những thử thách lớn của họ.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và lịch thi đấu Euro 2016.

VCK Euro 2016
đang đến rất gần và Vua bóng đá Pele mới đưa ra những nhận định của mình về các ứng cử viên vô địch. Đầu tiên là ĐT Anh, những người đã không thể lọt vào bán kết một giải đấu lớn kể từ Euro 1996 trên sân nhà. “Họ có nhiều tài năng trẻ, những người đang rất khát khao chiến thắng dưới sự chỉ huy của Wayne Rooney”, Pele nói với tờ The Times phiên bản Ấn Độ.

Vua bong da Pele
Vua bóng đá Pele mới đưa ra nhận định về Euro 2016

“Tôi biết ĐT Anh đã không thể hiện được sức mạnh thật sự của mình trong một vài giải đấu lớn trong quá khứ, nhưng không có nghĩa là điều đó sẽ lại lặp lại. Đây là một cơ hội tuyệt vời cho các cầu thủ Anh thể hiện tiềm năng lớn.”

Pele đã từng nhận xét ĐT Đức là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch Euro 2016 nhưng cũng cảm thấy rằng Tây Ban Nha có thể làm nên chuyện sau khi đã trải qua kỳ World Cup 2014 thất bát. “Thông thường phải mất một thời gian để thay thế những cầu thủ có đẳng cấp cao nhất, nhưng Tây Ban Nha đã có thể làm được điều đó.”

harry kane doi tuyen anh
Trong đó ông đánh giá cao ĐT Anh

“Ngay cả một cầu thủ có khả năng như Juan Mata cũng không thể tìm thấy một vị trí chính thức trong đội nó chứng tỏ Tây Ban Nha thực sự có nền tảng tốt. Andres Iniesta sẽ là tiền vệ tấn công hàng đầu, Cesc Fabregas, David Silva hỗ trợ đắc lực còn Sergio Busquets là mắt xích đáng kể trong phòng ngự. Trên lý thuyết, họ sẽ rất thú vị và đáng xem.”

Ứng viên vô địch Euro 2016 sẽ không thể thiếu Pháp. Paul Pogba có phong độ cao trong màu áo Juventus, Antoine Griezmann cùng Atletico Madrid đã lọt vào chung kết Champions League. Với HLV Didier Deschamps, họ có nền tảng kỷ luật rất vững chắc.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X