Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lokomotiv vs Atletico Madrid 23h00 ngày 15/3 (Europa League 2017/18)

Thứ Năm 15/03/2018 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lokomotiv vs Atletico Madrid lúc 23h00 ngày 15/3 (Lượt về vòng 1/8 giải Europa League/cúp C2 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Lokomotiiv vs Atletico Madrid 23h00 ngay 153 (Europa League 201718) hinh anh
Lokomotiv vs Atletico Madrid

Nhận định Lokomotiv vs Atletico Madrid: 1-2


Trước khi chạm trán Atletico Madrid, Lokomotiv Moskva đã "hạ đẹp" Nice tại vòng 1/16 ở cả 2 lượt trận. Điều đó phần nào cho thấy sức mạnh và thực lực của đội bóng Nga không phải dạng tầm thường. Tuy nhiên, trên sân Wanda Metropolitano, Lokomotiv bất ngờ để thua trắng với tỉ số 0-3, qua đó khiến họ gặp rất nhiều bất lợi cho trận lượt về đêm nay.

Với khoảng cách bàn thua quá lớn, buộc Lokomotiv Moskva phải chơi tấn công trước Atletico Madrid. Dù vậy, hy vọng lật ngược thế cờ của Lokomotiv là vô cùng mong manh nếu không muốn nói là không có, bởi từ đầu mùa Rojibalancos chưa để thua đối thủ nào với khoảng cách hơn 2 bàn.

Atletico Madrid với sự bổ sung chân sút Diego Costa ở giai đoạn 2 sẽ đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch Europa League, nơi mà họ từng khá nhiều lần lên ngôi. Việc bị loại sớm ở Champions League cũng sẽ khiến thầy trò Diego Simeone tập trung sức mạnh cho giải đấu này.

Việc dẫn trước đối thủ tới 3-0 ở lượt đi sẽ giúp Atletico thoải mái làm chủ thế trận ở cuộc đối đầu đêm nay. Đấu pháp phòng ngự phản công sở trường của Rojilancos sẽ được phát huy hiệu quả khi Lokomotiv chủ động chơi tấn công ngay từ đầu. Vì vậy dù không nhất thiết phải đánh bại đối thủ nhưng nhiều khả năng đội bóng TBN vẫn sẽ có thêm 1 chiến thắng nữa.

Theo báo giới TBN, đây gần như là mùa giải cuối cùng của Griezmann tại Atletico Madrid, vì vậy không loại trừ tiền đạo này sẽ cống hiến hết những tinh hoa của mình để giúp đội bóng gặt hái 1 danh hiệu trước khi ra đi.

LỰC LƯỢNG
- Lokomotiv Moskva: Khả năng ra sân của Vladislav Ignatjev, Jefferson Farfan và Ari còn bỏ ngỏ.
- Atletico Madrid: Khả năng ra sân của Stefan Savic còn bỏ ngỏ.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Lokomotiv Moskva thắng 4/5 trận gần nhất tại Europa League
- Atletico thắng cả 3 trận gần nhất tại Europa League và thắng 9/10 ở mọi mặt trận.
- 4/5 trận gần nhất của Atletico Madrid kết thúc với hơn 2 bàn.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X