Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Malaga vs Girona 2h30 ngày 13/9 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2021/22)

Chủ Nhật 12/09/2021 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Malaga vs Girona Hạng 2 Tây Ban Nha 2021/22 lúc 2h30 ngày 13/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Malaga vs Girona 2h30 ngày 13/9

 
Ở giải Hạng 2 Tây Ban Nha mùa trước, Malaga khi chạm trán Girona trên sân nhà tại vòng 40 đã thua 0-1. Thất bại này khiến Malaga gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua trụ hạng và phải rất nỗ lực họ mới cập bến an toàn với chỉ 2 điểm hơn nhóm xuống hạng. Đến vòng 5 mùa giải năm nay, Malaga có dịp tái đấu Girona tại lãnh địa La Rosaleda. Giới nhận định bóng đá tin tưởng đội chủ nhà sẽ thanh toán được nợ nần bằng một chiến thắng
 
Malaga vs Girona
Nhận định bóng đá Malaga vs Girona Hạng 2 Tây Ban Nha 2021/22
 
Niềm tin đặt vào Malaga đến từ hai điểm. Thứ nhất, đội bóng của chiến lược gia Alberto Lopez có phong độ khá tốt khi sắm vai chủ nhà. Minh chứng, trong 3 lần đón khách gần nhất tại La Rosaleda, Malaga thắng 2, hòa 1 đồng thời không một lần để đối phương sút tung lưới. Cụ thể hơn, họ thắng Castelleon 3-0 ở cuối mùa trước và sang mùa này hòa Mirandes 0-0 trước khi hạ Alcorcon 1-0.
 
Điều nữa giúp Malaga ở rần viễn cảnh thắng trận đến từ bộ mặt bạc nhược hiện tại của Girona. Chẳng là trong hai vòng mới đây, Girona đều thua. Thầy trò huấn luyện viên Michel bại trận trên sân của Ponferradina và sau đó về sân nhà nhận tiếp thất bại trước Sporting Gijon. Thành tích kiếm 4/6 điểm trong hai lần ra sân đầu tiên hoàn toàn bị lu mờ bởi các trận thua này. Phong độ đó cùng tâm lí làm khách khiến Girona khó thể trụ vững trước Malaga.
 
Thị trường châu Á đang đưa ra tỉ lệ 0:0 cho cặp đấu giữa Malaga và Girona. Điều đó phần nào cho thấy Girona bị đánh giá thấp, bởi lẽ họ đã sắm vai cửa trên trong lần làm khách của Malaga mùa trước (chấp -1/4). Ngoài ra cần lưu ý, Girona không một lần thắng kèo trong 5 trận sân khách gần nhất xuất hiện tỉ lệ châu Á 0:0 (hòa 3, thua 2).

Malaga vs Girona
Tỷ lệ kèo Malaga vs Girona

Tỷ lệ tài xỉu Malaga vs Girona:

Những trận đấu có Malaga và Girona góp mặt thường khiến khán giả kì vọng tài phải thất vọng. Toàn bộ 5 cuộc chạm trán gần nhất giữa hai đội đều không hơn 2 bàn thắng. Ngoài ra, cùng tính trong 14 lần ra sân gần nhất tại giải Hạng 2 Tây Ban Nha, 11 trận của Girona và 9 màn đọ sức của Girona cũng không xuất hiện quá 2 bàn.

Dự đoán kết quả Malaga vs Girona: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Malaga vs Girona
Thành tích gần đây của Malaga
Malaga vs Girona
Thành tích gần đây của Girona
Malaga vs Girona
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến

  • Malaga: Barrio, Cufre, Rivas, Peybernes, Perea,  Villodres, Oliva, Munoz, Paulino, Antonin, Llamas.
  • Girona: Juan Carlos, Juanpe, Benítez, Luna, Couto, Martínez, Gumbau, Kébé, Terrats, Fernández, Sylla.

Lịch thi đấu, BXH giải Hạng 2 Tây Ban Nha 2021/22:


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X