Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG 3-1 Caen: Sinh nhật vui vẻ, Mbappe!

Thứ Năm 21/12/2017 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu với Caen trùng với ngày sinh nhật của Mbappe và tiền đạo trẻ người Pháp đã có màn trình diễn siêu hạng giúp PSG có chiến thắng đơn giản.


Mbappe đã trở thành tâm điểm của trận đấu đêm qua khi trận đấu diễn ra đúng vào ngày sinh nhật của anh. Tiền đạo trẻ người Pháp cũng nổi bật với mái tóc mới màu trắng và hơn hết là màn trình diễn tuyệt đỉnh khiến tất cả phải ngả mũ thán phục.

Tiếp đón Caen, HLV Unai Emery đã sử dụng bộ 3 tấn công siêu khủng của mình gồm Neymar, Cavani và Mbappe. Tuy nhiên đêm qua là đêm diễn của riêng tài năng trẻ người Pháp khi anh có 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo giúp PSG giành chiến thắng nhẹ nhàng 3-1.

Đặc biệt ở bàn thắng mở tỉ đã cho thấy mọi tố chất của Mbappe khi anh qua người khéo léo, tăng tốc như một chiếc Ferrari và chuyền bóng như đặt cho Cavani. Mọi chi tiết đều trở nên hoàn hảo và tiền đạo người Uruguay cũng kết thúc với một pha đánh gót điệu nghệ giúp PSG vươn lên dẫn trước 1-0.
PSG 3-1 Caen Sinh nhat vui ve, Mbappe! hinh anh
PSG 3-1 Caen


Mọi chuyện sau đó càng trở nên dễ dàng cho PSG, các học trò của Unai Emery thoải mái thi triển tấn công và tạo ra nhiều cơ hội. Đến phút 57, Mbappe đã có bàn thắng của riêng mình bằng một cú đặt lòng 1 chạm hiểm hóc.

Trong thế trận lấn lướt đó, cảm giác PSG sẽ có bàn thắng bất kỳ lúc nào và Caen gần như chỉ đứng chờ cho hết giờ mà thôi. Những phút còn lại mỗi đội có thêm 1 bàn thắng nữa và chung cuộc PSG giành chiến thắng 3-1.

Trận đấu như một bữa tiệc và Mbappe là nhân vật chính khi anh có màn trình diễn hoàn hảo khiến NHM sẽ phải luôn nhớ đến ngày sinh nhật của anh.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X