Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định trận đấu Viking vs Arsenal 01h30 ngày 06/08

Thứ Sáu 05/08/2016 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu Viking vs Arsenal diễn ra lúc 01h30 ngày 06/08 giao hữu CLB hè 2016.

Hiện tại Viking vẫn đang trong cuộc đua tại giải VĐQG Na Uy, sau 18 vòng đấu, đội bóng này hiện chỉ có được vị trí thứ 7 cùng 27 điểm. Đây cũng là khoảng thời gian Viking sa sút khá nhiều với 3 trận gần nhất chỉ có được 1 điểm.

Chỉ sau đây 2 ngày, Viking sẽ đụng độ đối thủ khó chơi Sogndal tại trận đấu tại vòng 19. Do vậy nếu như ở trận đấu đêm nay với Arsenal, đại diện Na Uy bung sức sẽ là một điều hoàn toàn sai lầm. Bởi dù có dùng hết khả năng cũng khó đem về một kết quả tốt trước Arsenal đang có phong độ vô cùng ấn tượng.
Tran dau Viking vs Arsenal 01h30 ngay 0608 giao huu CLB he 2016 hinh anh
 


Ngược lại, Arsenal đang có phong độ khá tốt trong mùa giao hữu hè này khi có được 3 trận bất bại và 2 trong số đó là những chiến thắng. Cách đây 2 ngày, bộ đôi ngôi sao quan trọng là Mesut Ozil và Olivier Giroud đã trở lại tập trung cùng toàn đội và đã có buổi tập nhẹ sau kì nghỉ hậu EURO 2016. Rất có thể HLV Arsene Wenger sẽ để 2 cầu thủ này ra sân khoảng ít phút để lấy lại cảm giác. Tuy nhiên ngay cả khi Ozil và Giroud không thi đấu, Arsenal cũng không quá lo lắng khi tân binh Granit Xhaka đang hòa nhập nhanh chóng.

Có thể Ozil và Giroud sẽ không thi đấu nhiều nhưng sự trở lại của họ ít nhiều cũng khích lệ tinh thần cho những cầu thủ trẻ thể hiện mình nhiều hơn. Arsenal đã ghi 6 bàn qua 3 trận giao hữu hè này, bình quân 2 bàn/trận. Đây không phải hiệu suất thấp, hơn nữa trước đội bóng đã phải nhận tới 7 bàn thua ở 3 trận đã qua, những khẩu thần công Arsenal càng có lý do để tiếp tục nổ.

Hai ngày sau Arsenal sẽ đụng độ Man City trước khi bước vào mùa giải mới.Vì vậy lúc này cũng được xem như một thời điểm quan trọng để HLV Wenger lựa chọn được đội hình tối ưu. Do vậy có thể tin Pháo thủ London sẽ nhập cuộc với một quyết tâm cao nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Viking: Austbo, Danielsen, Kronberg, Mets, Haugen, Ryerson, Sverrisson, Haukas, Ibrahim, Adegbenro, Bringaker.
Arsenal: Ospina, Monreal, Chambers, Bellerín, Holding, ,Cazorla, Coquelin, Xhaka, Chamberlain, Walcott, Iwwobi.

NHẬN ĐỊNH: 0-2 (Chọn Arsenal và Xỉu)

 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X