Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định trận đấu Liverpool vs AC Milan 09h00 ngày 31/07 ICC 2016

Thứ Bảy 30/07/2016 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin trước trận đấu Liverpool vs AC Milan thuộc giải đấu giao hữu International Champions Cup ICC 2016 diễn ra lúc 09h00 ngày 31/7.

Cho đến thời điểm hiện tại, có lẽ HLV Klopp nên xem lại việc chọn đối thủ đá giao hữu trước mùa giải. Bởi ông dường như bị lừa Liverpool toàn thắng cả 4 trận gặp các đối thủ trong nước. Nhưng điểm chung dễ thấy đó đều là các đội bóng quá yếu và không phải thuốc thử chính xác để vị chiến lược gia người Đức khắc phục những hạn chế trước khi bước vào mùa giải mới.
Tran dau Liverpool vs AC Milan 09h00 ngay 3107 International Champions Cup ICC 2016 hinh anh
 


Đến khi gặp Chelsea, đối thủ lúc này không quá mạnh và chỉ trong quá trình tái thiết, Liverpool ngay lập tức để lộ ra những điểm yếu rất khó khắc phục. Đó là sự chắc chắn nơi hàng thủ với khả năng phối hợp cùng nhau rất kém khi gặp hàng công chất lượng hơn. Trong khi đó, Liverpool lại thiếu mũi nhọn thực thụ trên hàng tiền đạo, các đường lên bóng mà không có địa chỉ cụ thể để phân phối.

Những hạn chế nhìn thấy rõ trên chắc chắn được HLV Klopp tìm cách gia cố ngay từ trận đấu này. Nhưng nên nhớ, thời gian quá gấp gáp sẽ rất khó để vị chiến lược gia người Đức thay đổi quá  nhiều yếu tố như vậy.

Bên kia chiến tuyến, AC Milan đang có sự khởi sắc dưới tay HLV Montella. Đội bóng thành Milano liên tiếp giành chiến thắng ở 2 trận vừa qua. Nên nhớ, các bại tướng của Honda cùng các đồng đội đều là những đối thủ có thực lực như Bordeaux và đặc biệt là Bayern Munich vừa qua. Điều quan trọng nhất với đội bóng Italia lúc này là thi đấu mà không chịu sức ép nào.

TL cả trận Liverpool vs AC Milan:
Không có gì ngạc nhiên khi Liverpool ở thế cửa trên ở trận đấu này. Tuy nhiên, tỷ lệ chấp khá thấp nên xem ra giới chuyên gia không thực sự tin tưởng vào một chiến thắng cho đại diện nước Anh. Liverpool sau trận thua Chelsea vừa qua đã bộc lộ ra quá nhiều điểm yếu khi họ thiếu tiền đạo thực thụ biết tận dụng cơ hội, trong khi lại quá nhiều tiền vệ công. Đội hình mất cân bằng khiến Liverpool gặp khó khi đối mặt với đối thủ có chất lượng đội hình ở mức cao.

TSBT cả trận Liverpool vs AC Milan:
Đây là trận đấu hiếm hoi tại International Champions Cup xuất hiện tổng bàn thắng chỉ ở mức 2 1/2. Không phải ngẫu nhiên xuất hiện chỉ số này khi Liverpool bế tắc trong khâu ghi bàn, trong khi AC Milan vẫn cần thêm thời gian để có sự ổn định. Theo đánh giá, Liverpool sau trận thua vừa qua chắc chắn sẽ nhập cuộc với quyết tâm cao cùng đội hình chủ động tấn công. Bên kia chiến tuyến, AC Milan thi đấu mà không chịu bất kỳ sức ép nào. Do đó, nhiều khả năng trận đấu sẽ kết thúc với nhiều bàn được ghi.

Thống kê và thông tin trước trận:
- Trong cả 2 lần gặp nhau tại các giải giao hữu, Liverpool đều thắng  và ghi được 2 bàn mỗi trận.
- Liverpool thắng 2, thua 1 và hòa 1 ở 4 lần chạm trán gần nhất, tính sau 2 hiệp chính.
- Cả 2 lần gặp nhau gần nhất trong khuôn khổ giao hữu, Liverpool đều giành chiến thắng và ghi được 2 bàn mỗi trận.
- Sau trận đấu này, Liverpool sẽ gặp Roma vào ngày 2/8.
- AC Milan tiếp tục đụng độ với đội bóng Anh khác khi gặp Chelsea vào ngày 4/8 tới.
- AC Milan liên tiếp thắng kèo ở 3 trận gần đây.
- Cả 3 trận gần nhất của Liverpool đều chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi.
- Nhánh tổ chức tại Trung Quốc của giải năm nay không được trao danh hiệu khi có 1 trận đấu giữa MU và Man City bị hủy bỏ do thời tiết xấu.
- Mỗi trận thắng sau 2 hiệp chính tại giải này có 3 điểm, thắng trên chấm 11m được 2 điểm, thua trên chấm 11m được 1 điểm.

Thông tin đội hình dự kiến:
Liverpool: Karius, Henderson, Lovren, Klavan, Moreno, Stewart, Milner, Lallana, Mane, Coutinho, Firmino.
AC Milan: Donnarumma, Abate, Paletta, Romagnoli, Antonelli – Poli, Montolivo, Bertolacci – Suso, Niang, Bonaventura.
Dự đoán: 1-2
TLCA: 0:1/4 - TSBT: 2 1/2 (AC Milan và Tài)

 
►  Xem thêm thông tin Cup C1 và lịch thi đấu Cup C1 mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X