Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Zulte Waregem vs Antwerp 1h45 ngày 1/4 (VĐQG Bỉ 2022/23)

Thứ Sáu 31/03/2023 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zulte Waregem vs Antwerp (1h45 ngày 1/4, VĐ Bỉ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Zulte Waregem vs Antwerp

Trận đấu sớm nhất tại vòng đấu thứ 31 giải bóng đá VĐQG Bỉ sẽ là cặp đấu giữa 2 CLB Zulte Waregem vs Antwerp khi đối đầu với nhau trên sân nhà của Waregem. Đội chủ nhà Zulte Waregem đang cố gắng níu giữ lại hy vọng trụ hạng còn đối với đội khách Antwerp mục tiêu của họ không gì khách ngoài đảm bảo vị trí trong top 4.

Zulte Waregem vs Antwerp
Soi kèo Zulte Waregem vs Antwerp (1h45 ngày 1/4, VĐ Bỉ)

Đội chủ nhà Zulte Waregem hiện đang đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng với 24 điểm sau 30 vòng đấu của mùa giải năm nay. Họ đang kém đội xếp ở nhóm an toàn là 3 điểm. Mặc dù vậy phong độ của đội chủ nhà là rất tệ ổn khi 5 vòng đấu gần nhất họ không thể thắng khi đã thua 3 và hòa 2 trận. 

Đội khách Antwerp đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 60 điểm sau 30 trận đã đấu tại mùa giải này. Thời điểm này Antwerp đang kém vị trí thứ 2 là 5 điểm nhưng bỏ xa nhóm bám đuổi với một khoảng cách rất an toàn. Phong độ của Antwerp là rất tốt với 3 trận toàn thắng còn lại thua 1 và hòa 1. 

Xét về lịch sử đối đầu giữa Zulte Waregem vs Antwerp thì đội chủ nhà đang là những người lép vế so với đội khách khi 5 trận đấu liên tiếp họ đã để thua 3 và thắng được 2 trận. Việc tỏ được đánh giá rất cao khiến chuyến làm khách của Antwerp trên sân của Zulte Waregem cũng sẽ không gặp quá nhiều khó khăn. Cơ hội vượt ải handicap của Antwerp là là khá cao. 

Tỷ lệ Zulte Waregem vs Antwerp

Nhận định Zulte Waregem vs Antwerp (1h45 ngày 14, VĐ Bỉ) 1
Tỷ lệ Zulte Waregem vs Antwerp

Tài/Xỉu trận Zulte Waregem vs Antwerp

Theo thống kê thì 3/5 trận đấu gần nhất giữa Zulte Waregem vs Antwerp đã khép lại với từ 1 đến 2 bàn thắng được ghi. Có thể thấy đây là một cặp đấu thường không có nhiều bàn thắng. Nhiều khả năng trận đấu này người hâm mộ sẽ không được chứng kiến cơn mưa bàn thắng giữa Zulte Waregem vs Antwerp. 

Dự đoán kết quả Zulte Waregem vs Antwerp: 2 - 3

Thành tích đối đầu Zulte Waregem vs Antwerp

Nhận định Zulte Waregem vs Antwerp (1h45 ngày 14, VĐ Bỉ) 2
Thành tích đối đầu Zulte Waregem vs Antwerp

Thành tích gần đây của Zulte Waregem

Nhận định Zulte Waregem vs Antwerp (1h45 ngày 14, VĐ Bỉ) 3
Thành tích gần đây của Zulte Waregem

Thành tích gần đây của Antwerp

Nhận định Zulte Waregem vs Antwerp (1h45 ngày 14, VĐ Bỉ) 4
Thành tích gần đây của Antwerp

Đội hình dự kiến Zulte Waregem vs Antwerp

  • Zulte Waregem: Bostyn, Derijck, Ciranni, Willen, Vigen, Rommens, Dismas, Tambedou, Vossen, Offor, Fadera.

  • Antwerp: Van Crombrugge, Vertonghen, Hoedt, Murillo, N'Diaye, Debast, Diawara, Arnstad, Stroeykens, Fabio Silva, Stassin.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X