Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zhejiang Professional vs Jinan Xingzhou 15h30 ngày 5/1 (Cúp QG Trung Quốc 2022/23)

Thứ Năm 05/01/2023 04:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zhejiang Professional vs Jinan Xingzhou lúc 15h30 ngày 5/1 (Cúp quốc gia Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Zhejiang Professional vs Jinan Xingzhou

Cặp đấu được đánh giá là chênh lệch nhất của cúp quốc gia Trung Quốc ở mùa giải năm nay chính là trận đấu giữa 2 câu lạc bộ Zhejiang Professional và Jinan Xingzhou. Bởi lẽ lúc này Zhejiang Professional đang thi đấu tại giải vô địch quốc gia Trung Quốc và thi đấu vô cùng thành công với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng vào lúc này. Trong khi đó, Jinan Xingzhou chỉ là cái tên đang thi đấu tại giải hạng 2 của Trung Quốc

Zhejiang Professional vs Jinan Xingzhou
Soi kèo Zhejiang Professional vs Jinan Xingzhou Cúp quốc gia Trung Quốc 2022

Zhejiang Professional ở 5 trận đấu gần nhất của mình đang thi đấu tương đối ấn tượng với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ để thua 1 trận. Ở phần sân đối diện, Jinan Xingzhou đang thi đấu vô cùng ấn tượng khi họ đã có cho mình 7 trận đấu liên tiếp bất bại ở những lần ra sân gần nhất của mình với 6 chiến thắng.

Không những được đánh giá mạnh hơn nhiều so với đối thủ của mình, Zhejiang Professional còn có lợi thế được thi đấu tại thánh địa Huang Long ở trận đấu lượt đi ở trận tứ kết cúp quốc gia Trung Quốc. Ngoài ra, 7 trận đấu gần nhất chơi tại tổ ấm của mình, Zhejiang Professional bất bại với 6 chiến thắng. Nên nhớ, 3 chuyến làm khách gần nhất của Jinan Xingzhou cũng đang thi đấu ấn tượng với 2 chiến thắng và 1 trận hòa.

Đây mới chỉ là lần đầu tiên 2 đội bóng có cơ hội gặp gỡ nhau tại một trận đấu. Tuy nhiên không cần phải suy xét quá nhiều khi mà đẳng cấp của Zhejiang Professional đang là vượt trội. Mặc dù Jinan Xingzhou đang thể hiện phong độ cao ở thời gian gần đây nhưng sự thua thiệt về mặt đẳng cấp khiến họ khó lòng nào có thể san lấp. Vì lẽ đó mà ở trận đấu lượt đi này mục tiêu của Zhejiang Professional sẽ là chiến thắng đậm đà giúp họ giải quyết đối thủ ngay ở 90 phút đầu tiên.

Tỷ lệ Zhejiang Professional vs Jinan Xingzhou

Nhận định Zhejiang Professional vs Jinan Xingzhou 15h30 ngày 51 (Cúp quốc gia Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Zhejiang Professional vs Jinan Xingzhou

Tài/Xỉu trận Zhejiang Professional vs Jinan Xingzhou

Theo những dữ liệu thống kê, 3/5 trận đấu gần nhất có sự tham gia của 2 đội có kịch bản từ 3 bàn thắng trở lên được ghi. Đẳng cấp vượt trội sẽ giúp cho Zhejiang Professional lấn át đối thủ và tạo ra một thế trận một chiều cùng cơn mưa bàn thắng sẽ được tạo ra.

Dự đoán kết quả Zhejiang Professional vs Jinan Xingzhou: 5-1

Thành tích đối đầu Zhejiang Professional vs Jinan Xingzhou

2 đội bóng chưa từng gặp nhau trước đây.

Thành tích gần đây của Zhejiang Professional

Nhận định Zhejiang Professional vs Jinan Xingzhou 15h30 ngày 51 (Cúp quốc gia Trung Quốc 2022) 2
Thành tích gần đây của Zhejiang Professional

Thành tích gần đây của Jinan Xingzhou

Nhận định Zhejiang Professional vs Jinan Xingzhou 15h30 ngày 51 (Cúp quốc gia Trung Quốc 2022) 3
Thành tích gần đây của Jinan Xingzhou

Đội hình dự kiến Zhejiang Professional vs Jinan Xingzhou

  • Zhejiang Professional: Gu Chao, Dong Yu, Leung Nok Hang, Possignolo, Wang Dongsheng, Gu Bin, Andrijasevic, Long Wei, Gao Di, Mushekwi, Ewolo.

  • Jinan Xingzhou: Deng Xiaofei, Ma Chongchong, Zhang Zijian, Xu Jizu, Zhai Zhaoyu, Zhu Yifan, Wang Zihao, Tan Xiang, Sun Enming, Tan Tiancheng, Cheng Yuan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X