Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Yokohama Marinos vs Gamba Osaka 17h30 ngày 12/8 (VĐQG Nhật Bản 2023)

Thứ Bảy 12/08/2023 03:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yokohama Marinos vs Gamba Osaka lúc 17h30 ngày 12/8 (VĐQG Nhật hôm nay): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Yokohama Marinos vs Gamba Osaka

Yokohama Marinos đã lỡ cơ hội chiếm giữ ngôi đầu bảng xếp hạng J-League 1 ở vòng đấu thứ 22 vừa qua, trong bối cảnh đội bóng cạnh tranh với họ là Vissel Kobe vấp ngã. Hành quân đến sân của Urawa Reds, đội bóng đến từ Yokohama đã có được đội hình mạnh nhất với chân sút chủ lực Anderson Lopes trở lại để đá cặp với tiền đạo đồng hương người Brazil Elber. Thực tế Yokohama Marinos đã áp đặt thế trận lên đối phương ngay từ những phút đầu và tung ra tới 9 cú sút chỉ trong 45 phút đầu tiên. Thậm chí ở quãng thời gian cuối trận, các chân sút của họ còn có 3 lần đối mặt khung thành Urawa Reds nhưng đều dứt điểm không thành công.

Yokohama Marinos vs Gamba Osaka
Nhận định Yokohama Marinos vs Gamba Osaka 17h30 ngày 12/8 (VĐ Nhật 2023/24)

Với trận hòa không bàn thắng đầy tiếc nuối, Yokohama Marinos chỉ cân bằng được điểm số 44 của đội đầu bảng Vissel Kobe và chịu xếp sau do kém về chỉ số phụ. Thực tế thì đoàn quân của HLV Muscat đã giảm sút phong độ kể từ khi bước vào giai đoạn 2, sau khi đã vô địch lượt đi. Yokohama Marinos đã trải qua 3 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua, bao gồm thất bại tối thiểu trong cuộc tiếp đón Kawasaki Frontale trên sân nhà. Không những thế, đội bóng này còn bị loại khỏi Cúp Nhật Hoàng sau trận thua Machida Zelvia đang chơi ở hạng 2.

Ở trận đấu tới, Yokohama Marinos sẽ trở về sân nhà để đụng độ với Gamba Osaka, đội bóng đang dần trở lại với phong độ cao. Mới nhất, họ đã đánh bại Kawasaki Frontale sau một cuộc rượt đuổi tỉ số hấp dẫn, với bàn thắng ấn định tỉ số 4-3 được ghi ở những giây bù giờ. Đó là thắng lợi thứ 7 sau 8 lần vòng đấu liên tiếp của Gamba Osaka tại giải vô địch quốc gia Nhật Bản. Chính nhờ chuỗi trận ấn tượng này mà đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Daniel Algaba đã vươn lên vị trí thứ 12 với 29 điểm, cách khá xa so với nhóm cầm đèn đỏ.

Xét về thành tích đối đầu thì Gamba Osaka không thể so sánh được Yokohama Marinos. Sau 51 lần đụng độ trước đó, đội chủ nhà trận tới đã có 22 chiến thắng, còn để thua 15 trận. Tuy nhiên khá thú vị khi trong 8 lần so tài gần nhất, đội bóng giành chiến thắng là những đội làm khách. Và trong 4 lần tiếp đón Gamba Osaka vừa qua, Yokohama Marinos đã không thể 1 lần giữ lại điểm số tối đa tại tổ ấm của mình. Cùng phong độ ấn tượng đang có được, chuyến hành quân lần này của Gamba Osaka nhiều khả năng sẽ giúp họ có niềm vui khải hoàn 

Nhận định tổng bàn thắng trận Yokohama Marinos vs Gamba Osaka

Thành công của màn trở lại mà Gamba Osaka mang đến đều nhờ bởi hàng tấn công thể hiện quá tốt. Chính những bàn thắng mà các chân sút của đội bóng này ghi được cũng “gánh vác” được lỗ hổng nơi hệ thống phòng ngự. Trong khi đó Yokohama Marinos cũng gặp vấn đề ở hàng thủ nhưng hàng công của họ không đủ để cân bằng lại những bàn thua. Dù sao thì trận cầu này cũng sẽ được chứng kiến từ 3 bàn thắng trở lên, giống như cái cách đôi bên đã làm được tại 6/8 lần so tài gần nhất..

Dự đoán kết quả Yokohama Marinos vs Gamba Osaka: 1-2

Thành tích đối đầu Yokohama Marinos vs Gamba Osaka

Nhận định Yokohama Marinos vs Gamba Osaka 17h30 ngày 128 (VĐ Nhật 202324) 1
Thành tích đối đầu Yokohama Marinos vs Gamba Osaka

Thành tích gần đây của Yokohama Marinos

Nhận định Yokohama Marinos vs Gamba Osaka 17h30 ngày 128 (VĐ Nhật 202324) 2
Thành tích gần đây của Yokohama Marinos

Thành tích gần đây của Gamba Osaka

Nhận định Yokohama Marinos vs Gamba Osaka 17h30 ngày 128 (VĐ Nhật 202324) 3
Thành tích gần đây của Gamba Osaka

Đội hình dự kiến Yokohama Marinos vs Gamba Osaka

  • Yokohama Marinos: Ichimori; Matsubara, Dudu, Kamijima, Nagato; Fujita, Watanabe; Miyaichi, Nishimura, Elber; Lopes.

  • Gamba Osaka: Higashiguchi; Takao, Fukuoka, Kwung-Won, Kurokawa; Yamamoto, Lavi, Dawhan; Meshino, Jebali, Alano.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X