Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá West Brom vs Bournemouth 2h00 ngày 7/4 (Hạng Nhất Anh 2021/22)

Thứ Tư 06/04/2022 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin soi kèo bóng đá, nhận định tỷ lệ châu Á về trận đấu West Brom vs Bournemouth giải Championship đêm nay.
West Brom vs Bournemouth
West Brom vs Bournemouth

Nhận định bóng đá hôm nay West Brom vs Bournemouth (0:0): 1-2


Do mùa trước còn thi đấu ở Ngoại hạng Anh nên West Brom được đánh giá rất cao ở Championship mùa này nhưng rốt cục đến thời điểm hiện tại, những gì mà The Baggies thể hiện để lại nỗi thất vọng tràn trề. Qua 39 trận đã chơi, thầy trò HLV Steve Bruce chỉ mang về 54 điểm và đứng thứ 12 trên BXH, kém top 6 đến 8 điểm khi mà mùa giải chẳng còn bao nhiêu nên trên thực tế, cơ hội để West Brom kiếm một suất đá playoff thăng hạng gần như bằng không.

Dĩ nhiên thành tích không tốt đó xuất phát từ phong độ trên sân cỏ. Các con số thống kê chỉ ra rằng West Brom kiếm được có 13 điểm từ 15 vòng gần nhất ở Championship. Sau giai đoạn hồi sinh ngắn ngủi (không thua 4 vòng liên tiếp, trong đó thắng 2), đội bóng này đã tìm lại cảm giác thất bại thân quen khi làm khách của Birmingham. Tuy nhiên tính riêng thành tích trên sân nhà thì West Brom không tới mức quá tệ: chỉ thua 2/18 trận từ đầu mùa 2021/22 (thắng 9).

Dẫu vậy, đêm nay, đội chủ sân The Hawthorns sẽ phải đón tiếp một Bournemouth vô cùng sừng sỏ và đang bay cao trên BXH. Cũng đặt mục tiêu trở lại Premier League sau khi thất bại cay đắng ở vòng playoff thăng hạng vào mùa trước, Bournemouth đang đứng thứ 2 trên BXH với 72 điểm mà đội bóng này mới chơi 37 trận.

Thầy trò HLV Scott Parker hiện hơn Huddersfield (thứ 3) khoảng cách 6 điểm và còn đá ít hơn đến 3 trận. Như vậy, The Cherries rõ ràng đang nắm trong tay ưu thế rất lớn trong cuộc đua giành vé thăng hạng trực tiếp (dành cho Top 2). Thực ra, Bournemouth từng trải qua giai đoạn 1 khá bất ổn song bước sang giai đoạn 2, họ càng chơi càng ổn định. Nhờ tích lũy được 23/36 điểm tuyệt đối từ 12 trận gần nhất mà Bournemouth đã vươn lên mạnh mẽ. Hiện tại, Bournemouth đang có mạch 5 trận bất bại (thắng 3) và trên sân khách, đội quân của HLV Parker đã ca khúc khải hoàn 5/7 trận vừa qua.

Mức kèo Hòa-được-thua (0:0) được áp cho trận này không có gì đặc biệt song 2 trận gần nhất có mẫu tương tự, West Brom không thắng (thua 1). Lời khuyên của chúng tôi là chọn Bournemouth.
West Brom vs Bournemouth
Tỷ lệ West Brom vs Bournemouth


Đội hình dự kiến West Brom vs Bournemouth

  • West Brom: Johnstone; Ajayi, Bartley, Clarke; Furlong, Livermore, Mowatt, Townsend; Diangana; Grant, Carroll.
  • Bournemouth: Travers; Smith, Phillips, Kelly, Zemura; Lerma, Cook, Cantwell; Christie, Solanke, Dembele.
Dự đoán kết quả West Brom vs Bournemouth: 1-2


Thống kê West Brom vs Bournemouth

West Brom vs Bournemouth
Đối đầu West Brom vs Bournemouth
West Brom vs Bournemouth
Thành tích gần đây của West Brom
West Brom vs Bournemouth
Thành tích gần đây của Bournemouth



 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X