Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Watford vs Brighton 22h00 ngày 12/2 (Ngoại hạng Anh 2021/22)

Thứ Bảy 12/02/2022 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, soi kèo tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề, thông tin nhận định châu Á trận đấu Watford vs Brighton vòng 25 Premier League hôm nay.
Watford vs Brighton
Watford vs Brighton

Nhận định bóng đá đêm nay Watford vs Brighton (1/2:0): 1-2


"Cái vận" của Watford vẫn chưa thể đổi dù vừa tiến hành lần thay tướng thứ 2 trong mùa giải. Nhà cầm quân kỳ cựu vốn chẳng lạ gì bóng đá Anh, Roy Hodgson được mời về thế chỗ của Claudio Ranieri lão luyện chẳng kém nhưng 2 trận đầu tiên dưới triều đại mới, Watford vẫn chưa thể thắng và còn không ghi được bàn nào: chia điểm với đội cuối bảng Burnley và thua West Ham 0-1.

Như vậy đã 10 vòng đấu trôi qua mà Watford không thắng nổi một lần nào, thậm chí thua đến 8. Dĩ nhiên với phong độ quá nghèo nàn như vậy thì Watford vẫn chỉ chết dí ở nhóm cuối bảng, kém khu vực an toàn 3 điểm. Tình hình đã đến mức nguy ngập và nếu không sớm khởi sắc, Watford sẽ còn rơi xuống đáy bảng bởi Burnley (thứ 20) chỉ kém 1 điểm mà chơi ít hơn 2 trận.

Trên sân nhà, "những chú ong bắp cày" đã sấp mặt liền 5 trận. Điểm tích cực duy nhất là 4/5 vị khách mà họ đón tiếp thời gian qua đều thuộc diện "hàng khủng" (Chelsea, Tottenham, Man City và hiện tượng West Ham). Đối thủ Brighton sắp tới vừa sức hơn nhưng nếu không có giải pháp đúng đắn, tân HLV Roy Hodgson khó lòng giúp đội nhà ngắt được mạch trận thê thảm.

Mùa này, Brighton không xuất sắc nhưng cũng chẳng phải đối thủ dễ chơi. Hãy lưu ý rằng, đội quân của HLV Potter đã hòa đến 12/22 trận đã chơi ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhiều nhất giải. Họ từng buộc Arsenal, Liverpool hay cả Chelsea (đến 2 lần) phải chia điểm. Nhờ vậy, "chim mòng biển" đang đứng thứ 2 Premier League 2021/22 về tỷ lệ thắng kèo châu Á (hơn 50%, 12/22 trận).

Về mặt chuyên môn, Brighton đang xếp thứ 9 với 30 điểm và việc chính thức trụ hạng dường như chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi (40 điểm được xem là mốc chắc chắn trụ hạng). Trận này dù phải làm khách song Brighton vẫn chấp -1/2, tỷ lệ tương đối cao với một đội "hòa vượt trội". Cần nhớ lượt đi giữa đôi bên mùa này, Brighton cũng chỉ chấp 3/4 trên sân nhà, tức là không thấp hơn bao nhiêu. Hơn nữa, theo ghi nhận, Brighton chưa bao giờ được xếp cửa trên khi làm khách của Watford, nói gì đến mức hiện tại. Do đó hãy tin vào đội khách.

Tỷ lệ Watford vs Brighton
Tỷ lệ Watford vs Brighton

Thông tin xung quanh Watford vs Brighton 

  • Có hơn 2,5 bàn ở 11/12 trận gần nhất của Brighton tại Ngoại hạng Anh
  • Watford ghi dưới 2 bàn ở 10/11 lần gần nhất gặp Brighton trên mọi đấu trường
  • Watford thua 8/10 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh
  • Brighton hòa 3 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh
  • Watford: Etebo (khả năng ra sân 50/50); Baah, Elliot, N'Koulou (chấn thương)
  • Brighton: Mwepu, Sarmiento (chấn thương)

Đội hình dự kiến Watford vs Brighton

  • Watford: Ben Foster, Samir, Craig Cathcart, Hassane Kamara, Edo Kayembe, Moussa Sissoko, Tom Cleverley, Juraj Kucka, Kiko, Joshua King, Emmanuel Dennis.
  • Brighton: Robert Sanchez, Dan Burn, Adam Webster, Marc Cucurella, Joel Veltman, Steven Alzate, Jakub Moder, Alexis Mac Allister, Pascal Gross, Leandro Trossard, Neal Maupay.
Dự đoán kết quả Watford vs Brighton: 1-2


Thống kê Watford vs Brighton

Watford vs Brighton
Đối đầu Watford vs Brighton
Watford vs Brighton
Thành tích gần đây của Watford
Watford vs Brighton
Thành tích gần đây của Brighton

Lịch thi đấu - BXH Ngoại hạng Anh 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X