Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Warta Poznan vs Miedz Legnica 1h00 ngày 14/2 (VĐQG Ba Lan 2022/23)

Thứ Hai 13/02/2023 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Warta Poznan vs Miedz Legnica (1h00 ngày 14/2, VĐ Ba Lan): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Warta Poznan vs Miedz Legnica

Vòng đấu thứ 20 giải bóng đá VĐQG Ba Lan đội chủ nhà Warta Poznan sẽ chỉ phải tiếp đón đội bóng đang đứng cuối bảng là Miedz Legnica. Đây là cơ hội rõ rệt nhất để cho các cầu thủ Warta Poznan có thể cải thiện vị trí của mình khi họ vẫn chỉ đang giậm chân ở khu vực giữa bảng xếp hạng. 

Warta Poznan vs Miedz Legnica
Soi kèo Warta Poznan vs Miedz Legnica (1h00 ngày 14/2, VĐ Ba Lan)

Đội chủ nhà Warta Poznan hiện mới chỉ chơi 18 vòng đấu cho đến lúc này có được 26 điểm và đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng. Phong độ của đội bóng này hiện là khá ấn tượng khi 5 vòng đấu gần nhất họ đều bất bại với 3 trận hòa và 2 trận thua. Warta Poznan hoàn toàn còn khả năng cạnh tranh top đầu nếu như giành trọn 3 điểm trong những trận đấu bù. 

Đối với đội khách Miedz Legnica hiện đang rơi vào tình thế ngàn cân treo sợi tóc, sau khi trải qua nửa mùa giải mới chỉ giành được 14 điểm sau 19 trận đã đấu. Họ hiện đang kém vị trí an toàn tới tận 6 điểm, nếu không thể thay đổi được tình thế này việc phải xuống hạng là điều không thể tránh khỏi. 

Xét về lịch sử đối đầu thật khó để các vị khách Miedz Legnica có thể so sánh với Warta Poznan khi mà đội chủ nhà đã toàn thắng cả 4 lần gặp nhau gần nhất. Trận đấu này Warta Poznan sẽ được chơi trên sân nhà với quá nhiều lợi thế trong tay. Cơ hội để vượt ải handicap của các vị khách là không khả quan.

Tỷ lệ Warta Poznan vs Miedz Legnica

Nhận định Warta Poznan vs Miedz Legnica (1h00 ngày 142, VĐ Ba Lan) 1
Tỷ lệ Warta Poznan vs Miedz Legnica

Tài/Xỉu trận Warta Poznan vs Miedz Legnica

Trong quá khứ hai đội Warta Poznan vs Miedz Legnic mới chỉ gặp nhau 7 lần và 5/7 trận đấu gần nhất đều có được ít nhất là từ 3 bàn thắng trở lên. Điều này khiến người hâm mộ có thể kỳ vọng vào cơn mưa bàn thắng trong trận đấu tới đây. 

Dự đoán kết quả Warta Poznan vs Miedz Legnica: 3 - 1

Thành tích đối đầu Warta Poznan vs Miedz Legnica

Nhận định Warta Poznan vs Miedz Legnica (1h00 ngày 142, VĐ Ba Lan) 2
Thành tích đối đầu Warta Poznan vs Miedz Legnica

Thành tích gần đây của Warta Poznan

Nhận định Warta Poznan vs Miedz Legnica (1h00 ngày 142, VĐ Ba Lan) 3
Thành tích gần đây của Warta Poznan

Thành tích gần đây của Miedz Legnica

Nhận định Warta Poznan vs Miedz Legnica (1h00 ngày 142, VĐ Ba Lan) 4
Thành tích gần đây của Miedz Legnica

Đội hình dự kiến Warta Poznan vs Miedz Legnica

  • Warta Poznan: Adrian Lis, Robert Ivanov, Dawid Szymonowicz, Łukasz Trałka, Jan Grzesik, Mateusz Kupczak, Michał Kopczyński, Jakub Kiełb, Szymon Czyż, Jayson Papieru, Adam Zreľák

  • Miedz Legnica: Pawel Lenarcic, Jon Aurtenetxe, Jurich Carolina, Maciej Śliwa, Maxime Dominguez, Mehdi Lehaire, Makuch, Kamil Zapolnik, Damian, Martinez, Nemanja Mijušković

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X