Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vissel Kobe vs Jubilo Iwata 17h00 ngày 12/7 (Cúp Nhật Hoàng 2023)

Thứ Tư 12/07/2023 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vissel Kobe vs Jubilo Iwata lúc 17h00 ngày 12/7 (Cúp Nhật Hoàng): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết

Nhận định bóng đá Vissel Kobe vs Jubilo Iwata

Vissel Kobe đã có 2/3 quãng thời gian lượt đi giải vô địch quốc gia Nhật Bản chiếm giữ vị trí dẫn đầu. Tưởng chừng như đội bóng này sẽ sớm tăng tốc để có được lợi thế trước khi bước vào lượt về, nhưng bất ngờ họ đã chững lại. Sau những lần mất điểm trước Cerezo Osaka và Consadole Sapporo, CLB đến từ vùng Kansai đã bị tụt xuống vị trí thứ 2 và bị Yokohama F Marinos bỏ xa với khoảng cách đúng bằng một chiến thắng. Tuy nhiên, Vissel Kobe vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu, vì phải đá giao hữu với Barcelona. Phong độ của đội bóng này đã có sự chuyển biến khi giành chiến thắng gần nhất trước Albirex Niigata.

Vissel Kobe vs Jubilo Iwata
Nhận định Vissel Kobe vs Jubilo Iwata 17h00 ngày 12/7 (Cúp Nhật Hoàng 2023)

Ở đấu trường quốc nội thì Cúp Nhật Hoàng cũng sẽ được Vissel Kobe chú ý lúc này, sau thất bại ở Cúp Quốc gia. Trong quá khứ, Vissel Kobe mới vô địch Emperor Cup đúng 1 lần, diễn ra vào mùa giải 2019. Lần này, để có mặt tại vòng đấu thứ 3 thì thầy trò HLV Takayuki Yoshida đã hạ gục Nagano Parceiro ở vòng đấu trước. Họ sẽ có cuộc đụng độ với Jubilo Iwata với sự chuẩn bị tốt nhất khi được nghỉ nhiều hơn 1 trận và có đội hình tối ưu. Việc chia tay với Andres Iniesta không ảnh hưởng quá nhiều tới Vissel Kobe, vì vốn cựu tiền vệ Barcelona không còn đóng góp quá nhiều vào lối chơi ở mùa này.

So với Nagano Parceiro thì đối thủ Jubilo Iwata tới sẽ khó khăn hơn với Vissel Kobe. Đội bóng này có được kinh nghiệm ở giải vô địch quốc gia Nhật Bản khi mới chỉ xuống hạng sau mùa 2022. Hiện tại, Jubilo Iwata đang đứng thứ 4 ở giải hạng 2, và chỉ cách 2 điểm với Top 2, nơi có tấm vé trực tiếp lên đá ở J-League 1 mùa sau. Xét về mặt phong độ thì họ cũng chẳng kém cạnh gì Vissel Kobe, thậm chí còn nhỉnh hơn. Jubilo Iwata bất bại ở 8 lần ra quân gần nhất, bao gồm cả việc loại đại diện J-League 1 Consadole Sapporo ở Cúp Quốc gia.

Tuy vậy thì dù sao đẳng cấp và chất lượng đội hình của Vissel Kobe vẫn được đánh giá cao hơn Jubilo Iwata. Trong quá khứ, 2 đội đã gặp nhau 30 lần và một nửa trong số đó là chiến thắng dành cho Vissel Kobe. Lần gần nhất Jubilo Iwata đánh bại được đối phương đã từ năm 2012, cách đây hơn 10 năm. Thực tế, Jubilo Iwata có thể gây khó khăn nhất định cho Vissel Kobe, nhưng đại diện J-League 1 sẽ biết cách lấy vé vào vòng sau, dù có thể chỉ là thắng lợi sít sao.

Nhận định tổng bàn thắng trận Vissel Kobe vs Jubilo Iwata

Hàng công của Vissel Kobe đang vận hành khá tốt, nhưng không dựa vào 2 chân sút người Brazil là Jean Patrick và Lincoln. Bộ đôi tiền đạo trên 30 tuổi là Yoshinori Muto và Yuya Osako đã đóng góp vào 1/3 số pha lập công của Vissel Kobe ở J-League 1 mùa này. Trong đó Yuya Osaka đang đứng thứ 2 trong danh sách vua phá lưới với 13 bàn. Nhưng Jubilo Iwata cũng chẳng chịu kém cạnh khi cũng đã mang về 40 bàn sau 24 trận ở hạng 2. Vì thế, đây là điểm tựa để các cổ động viên theo dõi và tận hưởng cơn mưa bàn thắng.

Dự đoán kết quả Vissel Kobe vs Jubilo Iwata: 3-2

Thành tích đối đầu Vissel Kobe vs Jubilo Iwata

Nhận định Vissel Kobe vs Jubilo Iwata 17h00 ngày 127 (Cúp Nhật Hoàng 2023) 1
Thành tích đối đầu Vissel Kobe vs Jubilo Iwata

Thành tích gần đây của Vissel Kobe

Nhận định Vissel Kobe vs Jubilo Iwata 17h00 ngày 127 (Cúp Nhật Hoàng 2023) 2
Thành tích gần đây của Vissel Kobe

Thành tích gần đây của Jubilo Iwata

Nhận định Vissel Kobe vs Jubilo Iwata 17h00 ngày 127 (Cúp Nhật Hoàng 2023) 3
Thành tích gần đây của Jubilo Iwata

Đội hình dự kiến Vissel Kobe vs Jubilo Iwata

  • Vissel Kobe: D. Maekawa, G. Sakai, L. Osaki, R. Hatsuse, Matheus Thuler, H. Yamaguchi, K. Yuruki, M. Saito, D. Sasaki, Y. Osako, Y. Muto.

  • Jubilo Iwata: R. Miura, D. Ogawa, S. Nakagawa, K. Suzuki, Y. Endo, K. Omori, M. Matsumoto, N. Kanuma, Y. Furukawa, F. González, M. Yoshinaga.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X